Thay thế cho hội nghị truyền hình thu phóng: Ứng dụng hội nghị truyền hình an toàn, mượt mà, có thể tùy chỉnh

Tram Ho

Trước đại dịch COVID-19, các doanh nghiệp và tổ chức trong các ngành công nghiệp đã chuyển hoạt động trực tuyến. Các hội nghị và các cuộc họp nhóm cũng đã nhận được sự đối xử tương tự, lần lượt chiếu ánh đèn sân khấu vào các ứng dụng gọi video. Tuy nhiên, dường như khi đối mặt với giao tiếp dễ dàng, bảo mật và quyền riêng tư dường như đã bị ảnh hưởng. Một ví dụ sống động về điều này là phần mềm hội nghị video Zoom, đã trở nên phổ biến khi chỉ gặp phải các báo cáo về rò rỉ dữ liệu và thiếu bảo mật.

Ứng dụng gọi video Zoom và nói chung, tất cả các ứng dụng hội nghị truyền hình đã được thu thập cả bên trong và bên ngoài để đảm bảo an toàn và quyền riêng tư của người dùng. Các thách thức hội nghị video của Zoom, theo báo cáo tin tức, bao gồm:

  • Zoombombers nhập cuộc gọi video trái phép
  • Phishermen hack vào hệ thống người dùng
  • Nhân khẩu học của người dùng bị rò rỉ cho các nhà quảng cáo
  • Dữ liệu riêng tư bị phơi bày bởi những người có mục đích xấu

Bất kỳ ứng dụng hội nghị video nào xứng đáng với muối của nó phải đảm bảo mã hóa các cuộc gọi từ đầu đến cuối và tuân thủ các khung bảo mật như GDPR.

Đối với những người muốn xây dựng một ứng dụng như Zoom, lấy AP hội nghị video Zoom hoặc tìm một giải pháp thay thế Zoom cho công ty của bạn, Dưới đây là các nền tảng hội nghị video phổ biến khác từ một số thương hiệu lớn.

Danh sách thay thế Zoom an toàn

Muốn một cái gì đó tương tự như Zoom nhưng không muốn chi bất kỳ khoản tiền nào, đây là 10 lựa chọn thay thế tuyệt vời cho ứng dụng Zoom để đáp ứng nhu cầu hội nghị video của bạn.

1. Gương sáng

Nền tảng hội nghị và trò chuyện video thời gian thực này có thể tùy chỉnh và mở rộng. MirrorFly sử dụng các lớp mã hóa đầu cuối để giữ các cuộc hội thoại riêng tư. Mirrorfly là một nền tảng hội nghị truyền hình cung cấp một sự thay thế an toàn cho Zoom .

Ưu

  1. Trình phát lâu năm trong nền tảng hội nghị truyền hình là MirrorFly, được cung cấp cho âm thanh và video chất lượng cao, đã trở thành nền tảng cho các cuộc trò chuyện trực tiếp
  2. Giải pháp Mirrofly tuân thủ theo HIPAA khiến nó trở nên lý tưởng để sử dụng trong ngành chăm sóc sức khỏe
  3. Mã hóa AES 256 hoạt động như một biện pháp bảo vệ chống lại tin tặc
  4. Người dùng nền tảng được cấp quyền sở hữu hoàn toàn và quyền truy cập vào dữ liệu của họ

Nhược điểm

  1. Nền tảng không hỗ trợ tích hợp email
  2. Nó được sử dụng tốt nhất cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hơn là các dịch giả tự do cá nhân hoặc các cơ quan nhỏ

2. Kiến trúc sư

API trò chuyện và SDK nhắn tin này hỗ trợ xây dựng các ứng dụng nhắn tin tức thời để liên lạc với doanh nghiệp theo thời gian thực.

Ưu

  1. Apphitect cho phép doanh nghiệp lưu trữ tất cả các cuộc hội thoại, tệp, cuộc họp và ứng dụng
  2. bạn có thể kết nối trực tiếp với âm thanh và video HD cũng như tham gia các cuộc họp từ bất cứ đâu

Nhược điểm

  1. Ứng dụng có thể mất tới 10 ngày làm việc để được tích hợp đầy đủ

3. Mắt

Eyeson cho phép các doanh nghiệp xây dựng nền tảng video trực tiếp của riêng họ. Cho phép khách hàng xây dựng giao diện người dùng của riêng họ bằng API Eyeson và phát tới bất kỳ CDN bên ngoài hoặc bên trong nào.

Ưu

  1. Ứng dụng này phổ biến trong số những người muốn xây dựng giao diện người dùng của riêng họ mà không bắt đầu từ đầu tuyệt đối

Nhược điểm

  1. Có thể có một đường cong học tập dốc cho những người không có kinh nghiệm UI / UX

4. Agora

Agora cung cấp SDK dễ nhúng để thêm video thời gian thực vào bất kỳ ứng dụng nào. Agora hỗ trợ đầy đủ thông qua vô số ngăn xếp phần mềm bao gồm macOS, Android và Linux. Agora SDK cung cấp cá nhân hóa sâu các luồng video và chế độ hiển thị.

Ưu

  1. Nó tích hợp trơn tru với SDK của bên thứ ba bao gồm nhãn dán, nhận dạng khuôn mặt và phân đoạn ngữ cảnh
  2. Nó rất tùy biến

Nhược điểm

  1. Tùy chỉnh có thể là một trở ngại cho những người mới bắt đầu và tìm kiếm các giải pháp sẵn sàng như SDK hội nghị truyền hình thu phóng

5. Vonage

API hội nghị truyền hình Vonage giúp lưu trữ các phiên video tương tác trên toàn cầu. Nó cho phép khách hàng xây dựng trải nghiệm video tùy chỉnh trong các ứng dụng di động, web hoặc máy tính để bàn hiện có.

Ưu

  1. Các hướng dẫn và hướng dẫn dành cho nhà phát triển đi kèm với nó, để hỗ trợ quá trình cài đặt, là một lợi ích

Nhược điểm

  1. Giá dựa trên việc sử dụng có thể gây nhầm lẫn cho các cơ quan nhỏ hơn
  2. Giá đăng ký cho các tính năng nâng cao có vẻ hơi dốc đối với một số ngân sách

6. Voxeet

Voxeet cung cấp khung API cho phép khách hàng thêm 'Crystal Clear 3D Audio' vào trang web hoặc thiết bị iOs của họ với chức năng video HD liền mạch. Thư viện API của họ cũng cho phép các tính năng bao gồm nhưng không giới hạn ở việc chia sẻ màn hình, chế độ thuyết trình, dịch thuật cuộc gọi và phát video và âm thanh.

Ưu

  1. API thuận tiện cho những ai muốn nâng cấp để gọi thoại và video tốt hơn

Nhược điểm

  1. API không đủ toàn diện cho những ai muốn có một gói hoàn chỉnh

7. Kích hoạtX

EnableX là một nền tảng kết hợp các cuộc gọi và tin nhắn video và âm thanh với gần như mọi thiết bị hoặc trình duyệt. Được xây dựng trên kiến ​​trúc cấp nhà cung cấp, nó cung cấp cho các nhà phát triển tất cả các điều kiện tiên quyết để tạo ra trải nghiệm kết nối hấp dẫn.

Ưu

  1. Nó có thể được sử dụng để bao quát tất cả các phong cách giao tiếp, từ các cuộc nói chuyện một đối một đến các chương trình phát sóng và hội thảo trên quy mô rộng

Nhược điểm

  1. Nó không phải là một nền tảng độc lập
  2. Người dùng sẽ cần các nhà phát triển để tích hợp điều này với các nền tảng công ty hiện có

8. Sao chổi

API và trò chuyện video và trò chuyện video của CometChat Pro tích hợp với các nền tảng công ty hiện có để thêm tính năng gọi thoại, gọi video và nhắn tin văn bản.

Ưu

  1. SDK hội nghị truyền hình tức thì là một lợi ích cho các công ty cần các tùy chọn plug-and-play

Nhược điểm

  1. Nó có thể tùy chỉnh tối thiểu và đi kèm với giao diện người dùng được xây dựng sẵn
  2. Để có thể sử dụng API, các công ty sẽ cần các nhà phát triển hiểu biết

9. BlueJeans

Các giải pháp hội nghị truyền hình doanh nghiệp của công ty này hỗ trợ tất cả các nhu cầu họp từ phòng trò chuyện và hội thảo trên web đến chia sẻ màn hình và hội trường.

Ưu

  1. Nó hỗ trợ giám sát hiệu suất
  2. Nó có kiến ​​trúc bảo mật hàng đầu tại chỗ
  3. Nó có bản dùng thử miễn phí

Nhược điểm

  1. Chi phí lưu trữ webinar có thể hơi cao đối với các tân binh trong lĩnh vực này
  2. Lệ phí cấp giấy phép cũng rất nặng

10. Pexip

Pexip cho phép các bộ phận CNTT sắp xếp hợp lý các cuộc họp hội nghị truyền hình của họ và mở rộng quy mô khi doanh nghiệp phát triển. Nó hỗ trợ vô số ứng dụng của bên thứ ba được sử dụng trong các thiết lập doanh nghiệp bao gồm Microsoft Teams và Skype for Business.

Ưu

  1. Đó là lý tưởng phù hợp cho một lực lượng lao động đa dạng toàn cầu

Nhược điểm

  1. Nó quá phức tạp đối với các doanh nghiệp nhỏ chỉ tìm kiếm các ứng dụng video và âm thanh

Dòng dưới cùng

Phóng to thay thế nhiều và rộng rãi. Các công ty phải đánh giá nhu cầu, ngân sách và sự đa dạng của lực lượng lao động trước khi đưa ra lựa chọn. Một số tính năng quan trọng hơn các tính năng khác trong các tin tức gần đây, bảo mật, an toàn và bảo mật dẫn đầu danh sách.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Viblo