akaBot và WEM APAC trình diễn công nghệ kết hợp siêu tự động hóa Hyperautomation và No Code

Tram Ho

Ngày 07/9 vừa qua, akaBot, nhà cung cấp giải pháp tự động hóa bằng trợ lý robot ảo thuộc FPT Software phối hợp cùng đối tác WEM APAC tổ chức thành công sự kiện công nghệ trực tuyến The Evince. Tại sự kiện, akaBot và WEM đã trình diễn quy trình phát triển trợ lý robot ảo với công nghệ Siêu tự động hóa Hyperautomation và nền tảng No Code. Khách mời tham dự có cơ hội được trải nghiệm thực tế quá trình tạo các robot ảo, tương tác trực tiếp với các chuyên gia hàng đầu về RPA và No-code, cũng như tìm hiểu thêm về giải pháp tự động hoá xử lý hoá đơn toàn diện.

akaBot và WEM APAC trình diễn công nghệ kết hợp siêu tự động hóa Hyperautomation và No Code - Ảnh 1.

Sự kiện The Evince: khi Hyperautomation và No-code kết hợp xử lý hoá đơn

Tại sự kiện, anh Trần Quang Tín, Chuyên gia tư vấn giải pháp RPA từ akaBot chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi được hợp tác với nền tảng No-code hàng đầu WEM APAC để có thể mang nhiều giá trị hơn nữa tới khách hàng. Qua sự kiện, chúng tôi muốn truyền tải thông điệp “Everyone can automate”, tất cả mọi người đều có thể bắt đầu hành trình tự động hóa. Sự kết hợp giữa Hyperautomation và No-code có thể cho phép bất kỳ ai, bất kỳ doanh nghiệp nào bắt đầu hành trình tự động hóa, chuyển đổi số một cách dễ dàng và hứng khởi nhất”.

Ngay trong khuôn khổ sự kiện trực tuyến, anh Quang Tín cũng đã trình diễn trực tiếp chi tiết quy trình phát triển trợ lý robot ảo bằng cách sử dụng tính năng No-code của akaBot Studio. Qua sự hướng dẫn, khán giả theo dõi sự kiện có thể dễ dàng tự tạo trợ lý robot ảo chỉ sau 4 bước với những thao tác kéo, thả đơn giản. Ngoài ra, giải pháp tự động hoá xử lý hoá đơn toàn diện với akaBot Studio và akaBot Vision tích hợp công nghệ Xử lý tài liệu thông minh (IDP) cũng được akaBot giới thiệu và nhận về phản hồi tích cực từ khán giả.

Cũng tại sự kiện, các chuyên gia từ WEM APAC đã giới thiệu Nền tảng phát triển ứng dụng cho doanh nghiệp No-code. Nền tảng được kỳ vọng sẽ tăng khả năng phát triển ứng dụng nhanh hơn mười lần so với các phương pháp truyền thống đồng thời giảm chi phí mua, cài đặt, vận hành dịch vụ,.. xuống một phần ba. Qua đó, WEM APAC cũng hy vọng sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp toàn cầu đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số và tự động hóa các quy trình.

akaBot và WEM APAC trình diễn công nghệ kết hợp siêu tự động hóa Hyperautomation và No Code - Ảnh 2.

Diễn giả trình diễn trực tiếp quy trình phát triển trợ lý robot ảo với công nghệ Siêu tự động hóa Hyperautomation

Là nhà cung cấp giải pháp siêu tự động hoá tiên phong, mở đường trên hành trình chuyển đổi số cho doanh nghiệp, akaBot không ngừng cải tiến sản phẩm cũng như tích hợp nền tảng công nghệ thông minh như công nghệ AI, Machine learning, Xử lý tài liệu thông minh IDP… mang đến một giải pháp tự động hóa toàn diện cho khách hàng. Với thông điệp “Everyone can automate” akaBot kỳ vọng sẽ tiếp tục mở rộng các thị trường tiềm năng, đặc biệt là các thị trường tại Châu Á và Châu Âu, hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp cận tự động hóa và chuyển đổi số một cách dễ dàng, với chi phí hợp lý.

Bắt đầu từ năm 2021, akaBot đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác cùng WEM APAC – nền tảng No Code hàng đầu thị trường Châu Á Thái Bình Dương APAC với mong muốn có thể mở rộng thị trường, mang lại nhiều giá trị hơn tới các khách hàng trên toàn cầu. Sự kết hợp độc đáo của No-Code và RPA từ hai đơn vị giúp đẩy nhanh gấp 10 lần tốc độ triển khai các dự án chuyển đổi số lớn. Trong vòng một năm hợp tác, cả hai đã cùng hợp tác với nhiều doanh nghiệp toàn cầu, hoạt động trong các lĩnh vực CNTT, Ngân hàng, Thương mại điện tử, Sản xuất… với các khách hàng tới từ nhiều thị trường lớn như Úc, Mỹ, Ấn Độ, Tây Ban Nha, Anh, Trung Đông, Malaysia, Thái Lan…

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk