Acer ra mắt Aspire 5 mới, trang bị vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 11

Tram Ho

Acer ra mắt Aspire 5 mới, trang bị vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 11 - Ảnh 1.

Acer Aspire 5 mới sẽ có ngoại hình mỏng nhẹ hơn, sexy hơn. Máy giờ đây sẽ sở hữu ngôn ngữ thiết kế trẻ trung, thanh lịch với chất liệu kim loại sang trọng. Aspire 5 có “số đo” lý tưởng, nhẹ chỉ 1.46kg và độ mỏng đạt 17.95mm, kết hợp với đa màu sắc cá tính giúp chủ nhân của nó thể hiện được cái tôi ở bất kỳ môi trường làm việc nào.

Là một trong những chiếc laptop đầu tiên được trang bị vi xử lý Intel® Core™ i thế hệ 11 mới nhất, Acer Aspire 5 sở hữu sức mạnh vượt trội hơn 20% so với thế hệ trước. Người dùng có thể thoải mái làm việc trên các tác vụ văn phòng từ đơn giản đến phức tạp, thậm chí có thể giải trí, chơi game dễ dàng ở độ phân giải Full HD. Tuy mang lại hiệu năng cao hơn nhưng lại tiết kiệm điện hơn, Aspire 5 cho thời lượng pin sử dụng liên tục từ 7 – 11 tiếng, giúp người dùng có thể làm việc trong suốt một ngày dài mà không phải lo lắng mình có mang theo sạc hay không.

Acer ra mắt Aspire 5 mới, trang bị vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 11 - Ảnh 2.

Với kết nối Wifi 6 mới nhất, Acer Aspire 5 thừa hưởng tốc độ kết nối không dây siêu nhanh, hơn gấp bốn lần so với thế hệ cũ. Máy cũng sẽ được trang bị tới hai ăng-ten ở trên nắp máy giúp tăng khả năng bắt sóng, giúp người dùng dễ dàng kết nối mọi lúc mọi nơi.

Máy vẫn được đầy đủ các cổng kết nối thông dụng mang lại sự tiện lợi cao nhất, bao gồm cổng USB Type-C, hai cổng USB 3.1, cổng USB 2.0, cổng HDMI hỗ trợ HDCP, cổng âm thanh 3.5 mm (hỗ trợ tai nghe có microphone tích hợp), cổng Ethernet và cổng nguồn. Chiếc laptop này cũng hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0.

Acer Aspire 5 sử dụng vi xử lý Intel® Core™ i thế hệ 11 mới nhất có giá bán lẻ từ 13,49 triệu đến 17,69 triệu. Khi mua Aspire 5 từ nay cho đến hết ngày 30/11, người dùng nhận được một ly giữ nhiệt Predator.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk