Acer Predator Triton 500 SE – laptop gaming mỏng nhẹ với cấu hình siêu khủng

Tram Ho

Acer Predator Triton 500 SE - laptop gaming mỏng nhẹ với cấu hình siêu khủng - Ảnh 1.

Acer luôn biết cách tạo cho mình những điểm nhấn cho mỗi thiết bị của mình. Với những người yêu chuộng những chiếc laptop của ông lớn này, chắc hẳn khó ai bỏ qua Predator Triton 500 SE – một trong những con quái thú gaming hàng đầu hiện nay.

Với cấu hình mạnh mẽ từ bộ vi xử lý Intel Core i7 11800H, card màn hình GeForce RTX 3080 cùng vẻ ngoài cực chất, Predator Triton 500 SE sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các anh em game thủ.

Màn hình của Triton 500 SE đem đến trải nghiệm đỉnh cao với kích thước 16 inches cùng tỷ lệ khung hình 16:10. Màn hình này có độ phân giải WQXGA cho độ sáng đến 500 nits, tốc độ làm mới lên đến 165Hz và thời gian phản hồi cực nhanh 3ms.

Acer Predator Triton 500 SE - laptop gaming mỏng nhẹ với cấu hình siêu khủng - Ảnh 2.

Card đồ họa GeForce RTX 30 Series tiếp tục chứng minh rằng đây chính là một trong những phụ kiện mạnh mẽ nhất trong thời điểm hiện nay. Không chỉ được đánh giá cao về hiệu năng gaming, dân thiết kế cũng rất ưa chuộng card màn hình này.

Bộ nhớ RAM DDR4 3200MHz nâng cấp tối đa đến 64GB và khe ổ cứng PCIe Gen4 tốc độ cao giúp bạn tha hồ lấp đầy thư viện trò chơi của mình.

Predator Triton 500 SE còn gây được ấn tượng mạnh với vẻ ngoài sang trọng của mình. Máy có tông màu xám “sang xịn” đẳng cấp, nhưng vẫn vô cùng mạnh mẽ đúng phong cách gaming. Thiết bị cũng khá mỏng, gọn gàng với kích thước mỏng khoảng 19,9 mm. Đây chắc chắn là một điểm cộng lớn cho những người thường xuyên phải di chuyển nhiều cho công việc và học tập.

Acer Predator Triton 500 SE - laptop gaming mỏng nhẹ với cấu hình siêu khủng - Ảnh 3.

Bàn phím RGB 3 vùng cực đẹp mắt chuẩn gaming luôn là nguồn cảm hứng cho mọi người chơi khi vừa bật máy. Các cổng kết nối đa dạng nằm ở hai bên cùng với những lỗ thoát khí khá gọn gàng và đẹp mắt càng làm nổi bật lên sự tinh tế trong thiết kế của Triton 500 SE.

Hệ thống tản nhiệt của Predator Triton 500 SE được trang bị những công nghệ tối tân nhất của Acer, khi có tới ba quạt tản nhiệt, gồm một quạt AeroBlade 3D thế hệ thứ 5. Cả hệ thống được tối ưu luồng khí mát với thiết kế Vortex Flow độc quyền. Thiết kế này tạo ra luồng gió xoắn ốc tăng cường làm mát không chỉ CPU, GPU, mà còn cả các linh kiện khác bên trong, giúp tăng tuổi thọ của máy khi game thủ phải chinh chiến liên tục ở cường độ cao.

Hệ thống được kiểm soát thông qua phần mềm PredatorSense đi kèm, nơi mà game thủ còn có thể tùy chỉnh hiệu ứng và màu sắc của bàn phím nhanh chóng, giúp gia tăng trải nghiệm phấn khích khi chơi game.

Người dùng còn được hưởng chính sách bảo hành 3S1: máy sẽ được kiểm tra, bảo hành và gửi lại khách chỉ trong thời gian 72 giờ bao gồm cả thứ 7, CN. Thậm chí, nếu không hoàn thành bảo hành trong 3 ngày tính từ lúc tiếp nhận sản phẩm thì người dùng sẽ nhận được sản phẩm hoàn toàn mới.

Predator Triton 500 SE chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm rất tuyệt vời cho người dùng. Hiệu năng khủng, máy chạy mát và phục vụ cực tốt cho nhu cầu chơi game cũng như làm việc và học tập, đây chính là chiếc laptop gaming hàng đầu hiện nay.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk