Acer Nitro 5: Sức mạnh bứt phá, công suất tối đa cùng AMD Ryzen 5000 series

Tram Ho

Cấu hình tốt, hiệu suất cao

Về thiết kế tổng quan, Nitro 5 có tinh chỉnh một chút về các góc cạnh, đường nét cắt xẻ. Tuy vậy, máy vẫn giữ tông màu đỏ – đen chủ đạo, tạo nên khí chất quen thuộc của dòng laptop gaming nhà Acer. Dù không sử dụng chất liệu kim loại cho vỏ máy nhưng Nitro 5 vẫn mang lại cảm giác vô cùng cứng cáp và chắc chắn. Những chi tiết máy như bản lề, các cổng kết nối hay bàn phím… đều cho thấy sự chỉn chu trong khâu hoàn thiện.

Acer Nitro 5: Sức mạnh bứt phá, công suất tối đa cùng AMD Ryzen 5000 series - Ảnh 1.

Nắm bắt nhu cầu khách hàng, hãng đã tập trung vào việc nâng cấp cấu hình. Để làm điều đó, Acer đã không ngần ngại trang bị vi xử lý AMD Ryzen 5000 series mạnh mẽ, phục vụ công việc và gaming.

Nhờ tích hợp nhiều công nghệ hàng đầu như tiến trình sản xuất 7nm và kiến trúc Zen 3, AMD Ryzen 5000 series là một trong những dòng vi xử lý mạnh mẽ hàng đầu hiện nay dành cho laptop, cho hiệu năng về gaming nhỉnh hơn và lượng điện tiêu thụ giảm. Qua đó, máy sẽ ít nóng cũng như tăng thời gian sử dụng.

Acer Nitro 5: Sức mạnh bứt phá, công suất tối đa cùng AMD Ryzen 5000 series - Ảnh 2.

Cụ thể, phiên bản cấu hình cơ sở được trang bị bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 5600H, đi kèm với card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1650, RAM 8GB và 512GB SSD NVMe. Còn đối với phiên bản cao cấp nhất, máy sẽ sở hữu con chip AMD Ryzen 7 5800H, card đồ họa Nvidia GeForce RTX 3070 đi kèm với 8GB RAM và 512GB SSD NVMe.

Được trang bị phần cứng ấn tượng đến như vậy, việc chơi những tựa game nặng là “không thành vấn đề” với Nitro 5. Đối với các game AAA nổi tiếng như Resident Evil Village, The Witcher 3: Wild Hunt hay Cyberpunk 2077 thì phiên bản Acer Nitro 5 được trang bị cấu hình cao cấp nhất sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho game thủ hardcore.

Máy cũng sở hữu màn hình với viền mỏng, tấm nền IPS kích thước 15,6 inch cùng độ phân giải Full HD cho hình ảnh rõ nét cùng màu sắc sống động. Điểm cộng lớn nữa trên chiếc máy là tần số quét màn hình lên tới 144Hz và độ phủ màu cũng rất cao, lên tới 90% sRGB, cũng rất phù hợp với người dùng làm công việc liên quan tới đồ họa.

Acer Nitro 5: Sức mạnh bứt phá, công suất tối đa cùng AMD Ryzen 5000 series - Ảnh 3.

Acer Nitro 5 cũng được trang bị thêm quạt kép và công nghệ Acer CoolBoost để tăng hiệu quả tản nhiệt. Công nghệ này sẽ giúp điều hòa nhiệt độ của máy, tăng tuổi thọ của linh kiện bên trong và giúp các game thủ có thể chiến đấu trong thời gian dài mà không lo nóng máy hay ảnh hưởng tới các thành phần bên trong.

Mức giá hấp dẫn và chế độ bảo hành 3S1 độc quyền Acer

Với giá chỉ từ 22.990.000 đồng, Acer Nitro 5 sẽ là lựa chọn phù hợp với phần lớn game thủ muốn có những trải nghiệm tốt mà không phải chi quá nhiều tiền. Có thể nói đây là mức giá hời so với những trải nghiệm mà model này mang lại.

Hơn nữa, sự yên tâm của khách hàng được đặt lên hàng đầu khi dòng máy này được bảo hành theo dịch vụ 3S1. Các sản phẩm sẽ được Acer kiểm tra, bảo hành và gửi lại khách hàng chỉ trong thời gian ngắn: 3 ngày (72h) bao gồm cả thứ 7, Chủ nhật. Đặc biệt hơn, khách hàng sẽ được nhận sản phẩm mới cùng loại hoặc tương đương (1 đổi 1) cho các trường hợp không hoàn thành bảo hành trong 3 ngày tính từ lúc nhận sản phẩm.

Tổng kết, Acer Nitro 5 sở hữu nhiều ưu điểm như cấu hình mạnh, tần số quét cao, công nghệ tản nhiệt tốt và chế độ bảo hành cực “chiều khách” của Acer. Với mức giá dễ tiếp cận như vậy, Acer Nitro 5 là sự lựa chọn hàng đầu cho phân khúc laptop gaming tầm trung.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk