Acer chiều lòng người dùng với dải sản phẩm màn hình tầm trung 75Hz

Tram Ho

Acer ED245QA

Acer ED245QA là một trong số những mẫu màn hình có tần số quét 75Hz đáng chú ý mà hãng mang đến thị trường Việt Nam gần đây. Mẫu màn hình này sở hữu kiểu dáng thiết kế tối giản, nhưng cũng rất chắc chắn với phần chân đế bản to giúp giữ vững màn hình. Tông màu của màn hình này sử dụng hoàn toàn là màu trắng giúp cho các game thủ có thể dễ dàng phối với nhiều góc khác nhau. Đặc biệt, màu trắng rất dễ bắt đèn khi game thủ setup góc gaming của mình.

Acer chiều lòng người dùng với dải sản phẩm màn hình tầm trung 75Hz - Ảnh 1.

Màn hình Acer ED245QA có thiết kế viền rất mỏng, mang lại không giải trải nghiệm sinh động với nội dung gần như tràn ra bên ngoài. Nếu như người dùng tắt đèn và chơi game thì có thể cảm nhận được độ “chill” cực cao. Màn hình có kích thước 23,6 inch, sử dụng tấm nền IPS, hỗ trợ độ phân giải FHD. Độ chuẩn màu của màn hình này lên đến 99% sRGB giúp màu sắc hiển thị tươi tắn và thích mắt rất nhiều. Tần số quét của màn hình là 75Hz với thời gian phản hồi 4ms giúp loại bỏ được hiện tượng bóng ma và trồi sụt khung hình.

Tuy thuộc phân khúc tầm trung nhưng màn hình Acer ED245QA cũng được tích hợp kha khá công nghệ như Bluelight Shield giúp lọc đến 80% ánh sáng xanh, công nghệ giảm nháy và công nghệ chống chói.

Acer EK241Y

Mẫu màn hình EK241Y nổi bật trong phân khúc với khả năng hiển thị màu sắc chuẩn xác tuyệt đối lên đến 102% sRGB, giúp màn hình có thể vừa dùng để chơi game, vừa có thể dùng để làm các công việc thiết kế đồ họa. Có thể coi đây là một trong những màn hình có khả năng hiển thị màu sắc tốt nhất hiện tại. Màn hình có kích thước 24 inch, sử dụng tấm nền IPS.

Acer chiều lòng người dùng với dải sản phẩm màn hình tầm trung 75Hz - Ảnh 2.

Với độ phủ màu lớn, màn hình EK241Y cho khả năng hiển thị các nội dung có đồ hoạ cao một cách chính xác nhất. Người dùng sẽ được trải nghiệm những khung hình chân thực đến từng chi tiết màu. Độ lệch màu sau khi cân đạt Delta E<2 cũng là một trong những điểm ấn tượng. Ngoài việc chơi game, người dùng có thể sử dụng màn hình này để phục vụ cho một số nhu cầu công việc khác có liên quan đến màu sắc như chỉnh sửa hình ảnh hay video.

Thiết kế của màn hình Acer EK241Y phù hợp với nhiều không gian setup khác nhau từ văn phòng cho đến góc chơi game. Viền màn hình mỏng cũng là một trong những ưu điểm giúp nó nổi bật hơn trong phân khúc.

Acer Nitro VG240Y và VG270

Mẫu màn hình dòng VG của Acer có thiết kế rất nổi bật, phần chân đế hình chữ V kết hợp giữa hai tông màu đen và đỏ đậm chất gaming. Ngoài việc là dùng để hiển thị thì màn hình này có thể coi như là một trong những điểm “chất” trong góc chơi game của các game thủ.

Acer chiều lòng người dùng với dải sản phẩm màn hình tầm trung 75Hz - Ảnh 3.

Nitro VG240Y có kích thước 23,8 inch và Nitro VG270 có kích thước 27 inch, cả hai đều có tần số quét 75Hz với tốc độ phản hồi vô cùng ấn tượng chỉ 1ms. Dòng màn hình này còn được trang bị công nghệ Freesync mang lại tốc độ khung hình mượt và tránh được tình trạng bóng ma khi chơi game. Độ chuẩn xác màu của màn hình này cũng lên đến 99% sRGB, độ tương phản tĩnh 1000:1 và tương phản động lên đến 100.000.000:1 mang đến màu sắc và hình ảnh hiển thị đẹp, cũng như trải nghiệm chơi game đã nhất.

Là mẫu màn hình tập trung cho game thủ nên Nitro VG240Y và VG270 ba chế độ hiển thị khác nhau bao gồm: Hành động, Đua xe và Thể thao. Với các chế độ này, người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại để phù hợp với từng thể loại game mà mình chơi. Bộ đôi cũng được tích hợp loạt công nghệ hỗ trợ khác như Black Boost với 11 cấp độ điều chỉnh giúp tăng độ sáng vùng tối trong game, game thủ có thể nhìn thấy đối phương dễ dàng hơn trong một số điều kiện khác nhau trong game.

Một số dòng màn hình 75Hz đáng chú ý khác của Acer

Những mẫu màn hình kể trên là một trong số những mẫu màn hình 75Hz mới ra mắt của Acer trong thời gian gần đây. Ngoài những mẫu kể trên, Acer còn có loạt các sản phẩm màn hình có tần số quét 75Hz đáng chú ý khác bao gồm: ED242QR, ED273, HA270B, R221QB, R241YB. Đây là các màn hình trải dài nhiều kích cỡ khác nhau, từ 21.5 inch đến 27 inch.

Khi mua các dòng màn hình vừa kể trên của Acer, khách hàng sẽ nhận được chính sách bảo hành 3S1 độc quyền của hãng. Với chính sách bảo hành 3S1, khách hàng sẽ được bảo hành nhanh trong vòng 72 giờ kể cả Thứ Bảy, Chủ Nhật. Nếu như trong thời gian ba ngày vẫn chưa bảo hành xong, hãng cam kết sẽ một đổi một sản phẩm cho khách hàng.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk