8 ý tưởng ấn tượng để trở nên nổi tiếng trên TikTok

Tram Ho

Nhiều nền tảng giúp bạn thu hút một lượng lớn khán giả và bạn có thể nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Tiếp cận hàng triệu người tại một thời điểm cụ thể là một thách thức trong những năm qua. Nhưng ngày nay, điều đó thật dễ dàng đối với tất cả các mạng xã hội. Có rất nhiều mạng xã hội phát triển mỗi ngày. Một trong những mạng xã hội thịnh hành nhất trên thế giới của chúng ta là TikTok. TikTok có thể giúp bạn tiếp cận hàng trăm nghìn khán giả cùng một lúc. Đây là một trong những ứng dụng xã hội xuất sắc và được tải xuống nhiều nhất trên thế giới. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ thảo luận về một số ý tưởng ấn tượng để mọi người trở nên nổi tiếng trên TikTok. Bắt đầu nào.

Hoàn thành hồ sơ của bạn

Dành một chút thời gian để hoàn thành hồ sơ của bạn là điều quan trọng để thu hút nhiều người hơn. Bạn sẽ không thể thu hút một lượng lớn khán giả nếu không hoàn thành các hồ sơ. Trang hồ sơ của bạn quyết định người dùng có theo dõi bạn hay không. Vì vậy, hãy đảm bảo điền vào hồ sơ của bạn một cách chính xác với tên người dùng phù hợp và phù hợp, hồ sơ bắt mắt và vẽ một điều gì đó về bạn để thu hút sự chú ý.

Theo dõi những người dùng TikTok phổ biến

Đó là một trong những cách quan trọng để thu hút sự chú ý của những người dùng phổ biến nhất của TikTok. Vui lòng tìm kiếm và tìm những người dùng TikTok thành công và phổ biến nhất, đồng thời nhấp vào nút theo dõi và hủy theo dõi cho đến khi họ theo dõi lại bạn.

Sử dụng trang 'Dành cho bạn'

Trang 'Dành cho bạn' trên TikTok là trang trung tâm để tìm kiếm nội dung mới và chất lượng thường xuyên. Trang này hiển thị luồng nội dung gồm các video mà TikTok đã chọn và đánh dấu vì một số lý do. Ngoài ra, trang này hiển thị video nội dung chất lượng cao và được xuất bản thường xuyên trước mặt tất cả người dùng.

Tạo nội dung gốc

Tạo nội dung sáng tạo và độc đáo trên TikTok sẽ tạo ra một danh tính lớn để tạo thêm gia vị cho hồ sơ của bạn và video của bạn nổi bật trước tất cả người dùng TikTok. Tuy nhiên, đảm bảo tạo nội dung nguyên bản và chất lượng là điều quan trọng.

Thường xuyên hoạt động trên TikTok

Sự nhất quán và bền bỉ sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng tích cực trong lòng khán giả. Nếu bạn muốn nhanh chóng trở nên phổ biến hơn trên nền tảng này, điều quan trọng là phải đăng video của bạn mỗi ngày một lần. Nếu bạn đăng 3 đến 4 video chất lượng cao và độc đáo trong một tuần, điều đó sẽ giúp bạn có nhiều khả năng hiển thị hơn và thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web của mình.

Tương tác với những người theo dõi của bạn

Đối với mọi nền tảng truyền thông xã hội, người theo dõi là trụ cột cho sự thành công của mọi người. Nếu không có người theo dõi trên trang của bạn, bạn không thể tiếp cận video của mình với những người dùng khác. Tương tác quan trọng hơn để có được nhiều khả năng hiển thị hơn trên nền tảng. Đôi khi hãy dành thời gian tạo nội dung hấp dẫn để có được khả năng hiển thị. Cách đơn giản để tăng mức độ tương tác và trở nên nổi tiếng trên TikTok là thu hút những người theo dõi TikTok vào tài khoản của bạn. Với nhiều người theo dõi hơn, hồ sơ của bạn tạo ấn tượng tích cực và trở nên phổ biến trong một thời gian ngắn.

Thực hiện thách thức Viral

Các thử thách trên TikTok phổ biến hơn và cũng cho phép bạn tăng khả năng hiển thị cho các bài đăng của mình. Tạo các thử thách đơn giản, độc đáo với các thẻ bắt đầu bằng # cụ thể sẽ làm cho hồ sơ của bạn hiệu quả hơn.

Đăng đúng lúc

Đó là một trong những yếu tố cần thiết để trở nên nổi tiếng trên TikTok. Sẽ hữu ích nếu bạn nhận thấy thời điểm khán giả của mình hoạt động trực tuyến là điều quan trọng để tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn. Sau đó, bạn làm theo thời gian đó để tải video của mình lên nhằm hiển thị nhiều hơn trên tài khoản TikTok của bạn.

Tiểu sử tác giả

Alison Williams là một nhà văn nội dung mạng xã hội làm việc tại Flatfitty . Cô ấy là một nhà phân tích truyền thông xã hội có kinh nghiệm và niềm đam mê của cô ấy là đóng góp vào nội dung hấp dẫn cho các trang web và blog có thẩm quyền.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Viblo