8/3, lên Shopee đặt ngay 3 gian hàng ship hỏa tốc tại thành phố Hồ Chí Minh

Tram Ho

Nếu vì lý do khách quan nào đó mà đến giờ phút này bạn mới ngỡ ngàng nhớ ra mình vẫn chưa chuẩn bị quà 8.3 cho nàng thì đừng lo lắng, chuyện gì khó đã có Shopee lo. Ngay bây giờ, bạn có thể mở điện thoại lên và truy cập ứng dụng Shopee ngay để đặt mua cấp tốc những món quà xinh xắn cho “nửa kia”. Nếu bối rối trong thế giới quà tặng muôn màu muôn vẻ, 3 gợi ý gian hàng quà tặng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Đặc biệt, đừng bỏ qua ưu đãi miễn phí vận chuyển và voucher giảm giá hấp dẫn từ chương trình Thứ 4 – Siêu sale freeship đang diễn ra trên Shopee với ưu đãi x4 ưu đãi freeship Xtra cùng mã 10KCVSOPPI giảm giá 10.000 đồng cho đơn từ 99.000 đồng để mua sắm thêm tiết kiệm.

Hoa sáp Ami Flower

Trong những dịp lễ dành cho phái đẹp, hoa vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu bởi các “bóng hồng” dường như không thể cưỡng lại sức hút của một bó hoa xinh. Tuy nhiên, thay vì mua hoa tươi với giá thành khá cao mà “hạn sử dụng” chỉ ít ngày, bạn có thể đặt mua hoa sáp bó sẵn với đa dạng màu sắc, kiểu dáng và chủng loại tại gian hàng Ami Flower trên Shopee. Mỗi loài hoa mang một ý nghĩa riêng biệt nhưng độ tươi tắn “vĩnh cửu” của hoa sáp chắc chắn sẽ khiến món quà 8.3 của bạn “ghi điểm” tuyệt đối với nàng.

8/3, lên Shopee đặt ngay 3 gian hàng ship hỏa tốc tại thành phố Hồ Chí Minh  - Ảnh 1.

Bạn có thể đặt mua một bó hoa ship hỏa tốc đến tay người ấy với mức giá chỉ từ 200.000 đồng. “Ghé thăm” Ami Flower trên Shopee.

Gấu bông SALOME

Biết tính chị em luôn “đổ gục” trước những đồ vật đáng yêu, bạn còn không mau tặng nàng một chú gấu bông xinh xắn trong dịp 8.3 này? Ngoài ra, đây cũng sẽ là “vị cứu tinh” cho nàng giấc ngủ say đầy thư giãn. Đặc biệt, với chính sách ship hỏa tốc cùng chương trình ưu đãi nhân Thứ 4 – Siêu Sale Freeship, hãy nhanh tay tìm kiếm gian hàng SALOME trên Shopee và bước vào thế giới dễ thương như gấu, êm ái như bông và lựa chọn cho nàng một “bé cưng” đặc biệt nhất.

 

8/3, lên Shopee đặt ngay 3 gian hàng ship hỏa tốc tại thành phố Hồ Chí Minh  - Ảnh 2.

Các sản phẩm nhà SALOME đều có kiểu dáng xinh xắn và chất liệu cotton êm ái, mềm mại, không gây kích ứng da.

Hộp quà tặng GUfoods

Nghe thì có vẻ lạ lẫm nhưng trong buổi chiều giữa tuần uể oải, còn gì tuyệt vời hơn là nhận được một hộp quà “cứu đói” từ bạn trai? Nắm bắt ngay tâm lý này, anh e có thể “chốt đơn” một phần quà tặng được gói ghém cẩn thận từ thương hiệu GUfoods trên Shopee để tạo bất ngờ cho “nửa kia”. Đừng quên tận dụng ưu đãi từ Shopee để được giảm phí ship đáng kể nhé!

8/3, lên Shopee đặt ngay 3 gian hàng ship hỏa tốc tại thành phố Hồ Chí Minh  - Ảnh 3.

Hộp quà tặng dinh dưỡng GUfoods chính là điều ngọt ngào mà bạn dành tặng nàng trong buổi chiều “buồn miệng” tại văn phòng.

Cũng trong chương trình Thứ 4 – Siêu sale freeship, bên cạnh danh mục sản phẩm Gì Cũng Rẻ trên toàn ngành hàng, người dùng còn được tặng 2 mã voucher freeship giảm 15.000 đồng cho đơn từ 50.000 đồng, 2 mã giảm 25.000 đồng cho đơn từ 200.000 đồng cùng voucher giảm giá cho đơn hàng đã có sẵn trong ví. Với kho voucher này, bạn có thể cùng lúc tận hưởng ưu đãi giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, giảm giá thêm nhờ voucher từ gian hàng cũng như Shopee đi cùng miễn phí vận chuyển trên cùng một đơn hàng.

8/3, lên Shopee đặt ngay 3 gian hàng ship hỏa tốc tại thành phố Hồ Chí Minh  - Ảnh 4.

Tận dụng voucher miễn phí vận chuyển và giảm giá từ Shopee để đơn hàng thêm “nhẹ ví” chính là bí kíp “chốt đơn” siêu hời của chị em.

Đừng quên thanh toán đơn hàng bằng ví ShopeePay được giảm ngay 20.000 đồng chỉ với thao tác nhập mã SPPTANG20K tại mục Shopee Voucher (số lượng có hạn kèm điều kiện). Ngoài ra, người dùng sẽ nhận ngay voucher mua sắm giảm đến 40.000 đồng cho đơn hàng từ 400.000 đồng và nhận ưu đãi chuyển tiền đến người thân, bạn bè miễn phí. Ngoài ra, gói quà tặng trị giá đến 80.000 đồng dành tặng ngay cho người dùng kích hoạt thành công ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee. Xem thêm ưu đãi áp dụng đặt món trên ShopeeFood, mua vé Vinpearl giảm đến 50% tại: https://shopee.vn/m/shopeepay.

8/3, lên Shopee đặt ngay 3 gian hàng ship hỏa tốc tại thành phố Hồ Chí Minh  - Ảnh 5.

Truy cập ứng dụng Shopee ngay để khám phá hàng loạt sản phẩm giảm giá sốc lướt mỏi tay cùng ngàn ưu đãi hấp dẫn chỉ có trong chương trình Thứ 4 – Siêu Sale Freeship đang diễn ra tại: https://shopee.vn/m/mien-phi-van-chuyen

Thông tin ưu đãi:

Đừng bỏ lỡ cơ hội “lên đời” style chất cùng “Thứ 6 mặc đẹp” trên sóng Shopee Live vào 11H trưa thứ 6 tuần này, ngày 10.3. Ngoài ra, duy nhất hôm nay, nhận thêm ưu đãi từ hai thương hiệu được yêu thích trên Shopee. Cụ thể, Rejuvaskin tặng mã REJUTV giảm 50% lên đến 150.000 đồng cho các sản phẩm chăm sóc da, Philips tặng người dùng mã PHILTV33 giảm 300.000 đồng cho các sản phẩm trên gian hãng chính hãng tại Shopee Mall (đi kèm điều kiện).

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk