7 công cụ để khám phá nội dung mới có thể chia sẻ

Diem Do

Một trong những cách tốt nhất để phát triển các tài khoản xã hội là cung cấp những nội dung có giá trị đến người đọc. Hiện nay vì có nhiều nguồn miễn phí trên các trang web có thể giúp bạn khám phá ra những nội dung mới mẻ, nhờ đó bạn có thể sử dụng nguồn từ nội dung gốc hay chia sẻ và cung cấp những nội dung giá trị đến độc giả. Sau đây là 7 yêu thích để khám phá ra những nội dung mới mẻ trên các website. Nếu tôi có thiếu sót công cụ nào, hãy để lại lời bình luận bên dưới!

 

1, Swayy

 

7 Tools to Discover New Sharable Content Guerrilla Marketing Photo

 

Swayy là một công cụ tuyệt vời và miễn phí cho phép bạn khám phá nội dung mới để chia sẻ dựa trên các từ khóa mà bạn đang tìm kiếm. Những gì tôi thích nhất ở Swayy là công cụ này cho phép bạn tạo lòng tin từ các tác giả chính và cùng với các ‘hastag’ liên quan nhằm hướng đến những độc giả mới. Những thể loại về nội dung mới mà bạn chia sẻ giúp bạn học hỏi được nhiều hơn.

 

2) Klout

 7 Tools to Discover New Sharable Content Guerrilla Marketing Photo

 

Klout được biết đến là một hệ thống xếp hạng trên phương tiện truyền thông, cùng với đó cũng có nhiều đặc quyền miễn phí khác. Gần đây họ đã tung ra một tính năng mới cho phép khám phá và chia sẻ những nội dụng mà độc giả yêu thích. Họ cũng cho bạn biết (dựa trên hình ảnh đại diện của bạn) nếu độc giả của bạn yêu thích nội dung, nếu đó là một viên ngọc tiềm ẩn hay nếu đó là một tin tức sốt dẻo vừa được đăng trên báo chí. Cũng là một tính năng sắp xếp tốt hơn để phân tích khoảng thời gian nào phù hợp nhất để đăng tải nội dung hơn là chỉ đăng tải vào một khoảng thời gian nhất định.

 

3) Contentgems

7 Tools to Discover New Sharable Content Guerrilla Marketing Photo

 

Contentgems là một công cụ tuyệt vời nữa để khám phá nội dung có thể chia sẻ trên web. Phụ thuộc vào từng loại người dùng khác nhau mà bạn có, bạn có thể thích những email được gởi đến mỗi lần trong một khoảng thời gian để cho bạn biết một số nội dung liên qua đến các từ khóa của bạn. Nếu bạn lười biếng giống như tôi, chỉ muốn nhận được những nội dung được gởi đến trực tiếp thì đây là một công cụ tuyệt vời dành cho bạn.

 

4) Scoop.it

 7 Tools to Discover New Sharable Content Guerrilla Marketing Photo

 

Scoop.it là một phương pháp dễ dàng để khám phá nội dung mới, đơn giản chỉ bằng cách cung cấp cho bạn những nội dung dựa trên các từ khóa mà bạn đưa ra. Một khi bạn tìm thấy nội dung mà bạn thật sự thích, bạn có thể giới thiệu chủ đề đó bằng giọng nói của bạn, sau đó chia sẻ nó đến với độc giả. Đây là một phương pháp tuyệt vời để tìm thấy những chủ đề liên quan và yêu thích, đồng thời mang đến cho bạn sự hiểu biết sâu sắc.

 

5) Storify

7 Tools to Discover New Sharable Content Guerrilla Marketing Photo 

 

Storify là một dịch vụ được cung cấp bởi Livefyre cho phép bạn tạo ra những câu chuyện dễ dàng hơn từ nội dung  xung quanh các trang web mà không cần phải chuyển hướng hay mở ra một ‘tab’ mới để làm việc. Công cụ cho phép bạn lấy những nội dung từ flickr, instagram, twitte và từ nhiều trang web khác. Bạn có thể  dễ dàng nhúng những nội dung này vào trong câu chuyện của bạn. Chỉ duy nhất một khuyết điểm là những gì được xây dựng trên Storify được lưu trữ trên Storify. Sẽ khá khó khăn để xuất ra câu chuyện của bạn hay đặt nó ở bất kỳ nơi khác mà bạn muốn. Với những gì tôi đã chia sẻ, nhưng công cụ này vẫn là một công cụ tuyệt vời để khám phá, tìm tòi những nội dung mới mẻ do người dùng tạo ra sử dụng phương tiện truyền thông như là một nguồn thông tin.

 

6) Listly

 

7 Tools to Discover New Sharable Content Guerrilla Marketing Photo 

 

Listly là một phương pháp tuyệt vời để xây dựng các danh sách chung để giám sát những điều mà bạn quan tâm. Bạn cũng có thể mô tả danh sách phổ biến nhất, vì thế bạn có thể tìm ra những nguồn mới mà bạn có thể không biết đến hay chia sẻ các nguồn mà bạn yêu thích.

 

7) Feedly

 7 Tools to Discover New Sharable Content Guerrilla Marketing Photo

 

Về cơ bản, Feedly là một phiên bản tốt hơn của Google Reader. Cho phép bạn giám sát nhiều nguồn tin tức và nhìn thấy tất cả các nguồn đó tại một vị trí tiện lợi. Là một phương pháp để phân loại nhiều nguồn và tìm ra những tin tức đáng giá để nói về hay chia sẻ. Giao diện là một yếu tố nhỏ, vì thế bạn nên tập trung vào nội dung, không phải là trang web.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : creativeguerrillamarketing.com