6 nền tảng video theo yêu cầu hàng đầu để bắt đầu một trang web phát trực tuyến vào năm 2020

Tram Ho

Ngày nay việc sử dụng các phương tiện truyền thông trực tuyến đã tăng lên nhanh chóng dẫn đến sự phát triển của video theo yêu cầu. Do video theo yêu cầu, các dịch vụ đã trở nên cạnh tranh cao trong ngành công nghiệp truyền thông. Để vượt qua sự cạnh tranh này, Mỗi nhà cung cấp giải pháp video theo yêu cầu đã đưa ra các tính năng đặc biệt cho giải pháp của họ.

Cho dù bạn đang muốn bắt đầu nền tảng phát trực tuyến video của riêng mình và muốn nghiên cứu những người thách thức mình, thì đây là 6 nền tảng video theo yêu cầu hàng đầu mà bạn phải xem.

1. Phụ lục trang web

Webnexs là giải pháp video theo yêu cầu nhãn trắng để bắt đầu các dịch vụ phát trực tuyến video của bạn. Họ hỗ trợ các chuyên gia kinh doanh bắt đầu video theo yêu cầu của riêng họ trên nền tảng để cung cấp video chất lượng trên các màn hình. Nó tập trung vào việc kích hoạt các nền tảng phát trực tuyến video có thể tùy chỉnh cho các doanh nghiệp. Video về các giải pháp phổ biến trên mọi ứng dụng web và công cụ di động, giúp xây dựng chúng linh hoạt và có thể mở rộng.

2. Vixyvideo

Vixyvideo là một trong những giải pháp video theo yêu cầu hàng đầu có thể duy trì hiệu suất trên máy tính để bàn, thiết bị di động, máy tính bảng, v.v., với thiết kế tất cả các thiết bị của nó. Các giải pháp của Vixy video cũng có thể được kết hợp vào kế hoạch kinh doanh trong các giải pháp hiện có và giảm chi phí cho cơ sở hạ tầng hiện có.

3. Mangomolo

Nhà cung cấp nền tảng vod có trụ sở tại Trung Đông này biết họ đang nói gì khi liên quan đến các giải pháp video theo yêu cầu. Ngoài ra, họ cũng cung cấp các giải pháp phát trực tuyến. Với các tính năng độc đáo như hoạt động nội dung xã hội và theo dõi mức độ lan truyền, các giải pháp hướng tới việc cung cấp tỷ lệ thành công đã được chứng minh, một thiết bị cho các công nghệ theo dõi chuyên sâu và báo cáo phân tích. Có được sự tương tác hoàn toàn trong các nền tảng video trực tuyến B2C với giải pháp của họ.

4. Cleeng

Cleeng là một giải pháp video theo yêu cầu được bảo mật cao, có thể hỗ trợ xây dựng cho khách hàng của mình Netflix, Udemy tiếp theo hoặc bất kỳ nền tảng nào khác đã thu hút hàng triệu người. Quan điểm này đã nhường chỗ cho việc quảng cáo chiêu hàng các tính năng bẩm sinh như thiết lập và xử lý các khoản thanh toán toàn cầu, cho thuê và thẻ, v.v., sẽ được tích hợp dễ dàng vào nền tảng được xây dựng hoặc tích hợp vào các nền tảng đã hoạt động.

5. Akamai

Akamai là một trong những giải pháp kỹ thuật số hàng đầu và xây dựng các nền tảng vod trực tuyến đặc biệt. Họ không chỉ chuyên về nội dung trực tuyến mà còn đảm bảo rằng chúng có khả năng mở rộng cao. Nền tảng phân phối đám mây của họ cung cấp cho người dùng một loạt các tính năng giúp quản trị nội dung, xác thực và ủy quyền đạt hiệu quả cao do khả năng mở rộng của nó

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Viblo