5 xu hướng tấn công để tối đa hóa phạm vi tiếp cận Instagram của bạn

Tram Ho

Instagram được thành lập vào năm 2010 do sự chăm chỉ và tính năng mới của nó; nó đã trở thành phương tiện truyền thông xã hội phổ biến nhất. Instagram miễn phí cho mọi người và doanh nhân để hiển thị thương hiệu của họ trước thế giới.

Khớp và xoay vòng

Có thể sử dụng tối đa 30 thẻ bắt đầu bằng # trong phần mô tả của bạn. Sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # tương tự, phù hợp có quan trọng không? Phải, tất nhiên. Ở đây tôi cho bạn biết Instagram muốn bạn đăng các thẻ bắt đầu bằng # phù hợp với các thẻ bắt đầu bằng # khác nhau. Nó không thích đăng các thẻ bắt đầu bằng # giống nhau trong hồ sơ của bạn. Vì vậy, tốt hơn hãy xoay nó xoay quanh các thẻ bắt đầu bằng # của bạn. Bạn có thể đạt được nhiều cơ hội tham gia hơn nếu thực hành nhiều thẻ bắt đầu bằng # tương tự hơn. Tương tác là chìa khóa của các thuật toán. Để thuyết phục một thuật toán, bạn phải thu hút được nhiều sự tham gia hơn. Bạn sẽ có thêm phạm vi tiếp cận trên Instagram. Một lợi ích nữa cho tài khoản doanh nghiệp là "thông tin chi tiết". Insight giúp tìm ra cách mọi người đang khám phá nội dung của bạn. Nó cho biết kết quả bài đăng của bạn, cho dù nó có giá trị hay không và cho biết hiệu suất của các thẻ bắt đầu bằng # của bạn.

Sử dụng thẻ băm đúng cách

  • Sử dụng tối đa 30 thẻ bắt đầu bằng #.
  • Đừng quên thuật ngữ "khớp và xoay vòng" các bài đăng tương tự và xoay các thẻ bắt đầu bằng #
  • Tận dụng cái nhìn sâu sắc. Nó là một người thay đổi cuộc chơi.

Đăng khi đối tượng của bạn đang hoạt động

Instagram muốn tương tác ngay lập tức cho nội dung của bạn. Thuật toán thích ngay khi tương tác. Khi bạn đăng nội dung nào đó trên trang cá nhân của mình và bạn sẽ nhận được phản hồi ngay lập tức từ khán giả trong vòng 30 phút. Nó được coi là nội dung tốt. Những người dùng cảm thấy rằng chỉ những người giống nhau tiếp tục quay lại tài khoản của họ nhiều lần mới có thể mua phạm vi tiếp cận trên Instagram để cho phép nhiều người độc đáo hơn xem hồ sơ của họ.

Nếu khán giả của bạn không hoạt động khi bạn đăng bài, thì thật lãng phí thời gian và bạn sẽ chẳng nhận được gì. Giả sử những người theo dõi một nửa của bạn đang ở Hoa Kỳ, bạn muốn thay đổi thời gian theo họ. Một nửa khác ở châu Âu một lần nữa, bạn phải thay đổi. Ở đây những hiểu biết sâu sắc giúp bạn rất nhiều; nó cung cấp cho bạn thời gian người dùng hiện tại trên Instagram.

  • Biết khán giả của bạn trong và ngoài thời gian trên Instagram.
  • Đăng theo thời gian của khán giả.

Chỉ định vị trí của bạn

Chỉ định vị trí của bạn để thu hút những người theo dõi và khách hàng mới bắt đầu cho hồ sơ của bạn. Bạn có thể bao gồm các khu vực của mình và xem sự thay đổi.

Các vấn đề về "Video"

Giống như địa điểm, video là vua của Instagram. Bạn có thể tìm thấy một hộp vuông ở góc bên phải trong tab tìm kiếm hoàn toàn dành cho video. Khi bạn nhấp vào video đó, bạn có thể tìm thấy video tiếp theo. Vì vậy, bạn nên đăng nhiều video hơn. Video nhận được nhiều tỷ lệ chú ý hơn, được yêu thích bởi các thuật toán. Đăng video càng nhiều càng tốt vì nó có tỷ lệ tương tác cao hơn. Mọi người dành nhiều thời gian để xem video hơn là xem ảnh.

Khung câu chuyện của bạn

Câu chuyện đóng một vai trò quan trọng trên Instagram. Bạn sẽ bao gồm các thẻ bắt đầu bằng # trong câu chuyện, vì vậy bạn có cơ hội hiển thị câu chuyện của mình trong tab khám phá. Bạn thu hút tối đa khán giả tham gia vào câu chuyện của mình. Bạn có thể thấy bạn sẽ xuất hiện ở các vị trí khác nhau. Và bạn có thể đi hết câu chuyện này đến câu chuyện tiếp theo; nó sẽ làm tăng tỷ lệ chú ý. Thật tốt khi đăng mười câu chuyện trong hồ sơ của bạn và không đăng thêm; nó sẽ tạo ra sự nhàm chán.

Tiểu sử tác giả

Mary Kyle là nhà phát triển nội dung và giám đốc tiếp thị làm việc tại SnapHappen . Cô ấy đã viết nhiều bài báo thịnh hành hơn trên mạng xã hội và có một số kinh nghiệm trong việc cung cấp nội dung hấp dẫn.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Viblo