5 Sketch App Templates tốt nhất

Tram Ho

1. Rogan – Demo

https://themeforest.net/item/rogan-creative-multipurpose-sketch-template/23076938?ref=DGT-Themes

Rogan – Creative Multi-Purpose Sketch & PSD Template Rogan là một mẫu phác thảo thủ công hiện đại, chuyên nghiệp, có thể được sử dụng cho SEO, đại lý, tiếp thị, tư vấn, khởi nghiệp, hạ cánh ứng dụng và liên quan đến bất kỳ trang web kinh doanh nào.

Tại đây bạn sẽ nhận được 46 trang với một lớp dễ dàng tùy chỉnh với thiết kế hoàn hảo pixel với 6 biến thể độc đáo.

Bạn có thể sử dụng mẫu để bắt đầu thiết kế trang web chuyên nghiệp để tiết kiệm thời gian của bạn. Mọi thành phần và thành phần đều được làm thủ công cẩn thận trong Ứng dụng Phác thảo theo những cách thông minh như Phác thảo, Biểu tượng lồng nhau, Các lớp và nhóm được tổ chức tốt. Siêu dễ dàng để tùy chỉnh mọi thứ trong bố cục, bạn sẽ thoải mái pha trộn các yếu tố và thành phần để tạo ra thiết kế của riêng bạn với Mẫu phác thảo kinh doanh. Đây sẽ là một lựa chọn thông minh cho các dự án tiếp theo của bạn.

Chi Tiết

2. Arion – Demo

https://themeforest.net/item/arion-admin-dashboard-ui-kit-sketch-template/23432569?ref=DGT-Themes

Arion – Admin Dashboard & UI Kit Sketch Template Arion là thiết kế bảng điều khiển tốt nhất, được sản xuất trong các phiên bản sáng và tối và có Hệ thống thiết kế tiên tiến ..

Mẫu Phác thảo này có thể dễ dàng tùy chỉnh – mỗi tệp Phác thảo được dán nhãn cẩn thận và chứa tổng quan về phân cấp của các nhóm và lớp để dễ dàng truy cập. Bạn có thể dễ dàng thay thế bất kỳ hình ảnh, thay đổi màu sắc, biểu tượng, vv chỉ với một vài cú nhấp chuột.

Mẫu chứa một tập hợp lớn các trang: Bảng điều khiển, Thương mại điện tử, Lịch, Thư, Trò chuyện, Danh bạ, ToDo, Trình quản lý tệp, Dòng thời gian và hơn thế nữa.

Chi Tiết

3. Medux – Demo

https://themeforest.net/item/medux-web-dashboard-ui-kit-for-sketch/23859240?ref=DGT-Themes

Medux – Web Dashboard UI Kit for Sketch MedUX là Bộ công cụ UI Bảng điều khiển chuyên nghiệp dành cho Phác thảo. Medux là một mẫu mạnh mẽ và siêu tùy biến, nó phù hợp nhất với mọi loại bảng điều khiển của quản trị viên và khách hàng. Mẫu này bao gồm 26 bố cục dựng sẵn và hơn 50 widget với các tính năng và tùy chọn khác nhau. Mẫu đã được thiết kế bằng cách sử dụng các xu hướng và tiêu chuẩn thiết kế mới nhất. Mẫu được tổ chức hoàn hảo và bao gồm tất cả các yếu tố giao diện người dùng cần thiết – trường văn bản, danh sách thả xuống, hộp kiểm, nút radio, v.v.

Chi Tiết

4. Woowire – Demo

https://themeforest.net/item/woowire-wordpress-woocommerce-wireframe-for-sketch/24204158?ref=DGT-Themes

Woowire – WordPress WooCommerce Wireframe for Sketch Woowire – hoàn thành khung dây WordPress WooC Commerce cho Sketch được tối ưu hóa để cấu trúc các dự án thiết kế thương mại điện tử thực sự nhanh chóng và dễ dàng trong khi nhận được kết quả tuyệt vời. Wireframe dựa trên 12 cột Bootstrap lưới. Cấu trúc phù hợp cho bất kỳ dự án thiết kế cho WooC Commerce.

Chi Tiết

5. Onu – Demo

https://themeforest.net/item/onu-creative-agency-seo-sketch-template/23446979?ref=DGT-Themes

Onu – Creative Agency Sketch & PSD Template Onu là một mẫu phác thảo thủ công hiện đại, chuyên nghiệp, có thể được sử dụng cho SEO, đại lý, tiếp thị, tư vấn, khởi nghiệp và liên quan đến bất kỳ trang web kinh doanh nào. Tại đây, bạn sẽ nhận được 50 trang với mã dễ dàng tùy chỉnh với thiết kế hoàn hảo pixel Với 6 loại Home khác nhau.

Onu – Mẫu phác thảo SEO & kinh doanh đi kèm với một khái niệm sáng tạo, thanh lịch và sạch sẽ sáng tạo. Bạn có thể sử dụng mẫu để bắt đầu thiết kế trang web chuyên nghiệp để tiết kiệm thời gian của bạn. Mọi thành phần và thành phần đều được làm thủ công cẩn thận trong Ứng dụng Phác thảo theo những cách thông minh như Phác thảo, Biểu tượng lồng nhau, Các lớp và nhóm được tổ chức tốt. Siêu dễ dàng để tùy chỉnh mọi thứ trong bố cục, bạn sẽ thoải mái pha trộn các yếu tố và thành phần để tạo ra thiết kế của riêng bạn với Mẫu phác thảo kinh doanh. Đây sẽ là một lựa chọn thông minh cho các dự án tiếp theo của bạn.

Chi Tiết

Chúc các bạn có một trang web hoàn hảo với các teamplates mình đã giới thiệu

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Viblo