5 phụ kiện “tím lịm tìm sim” dành cho iPhone 12: Tiền “thóc” chỉ từ 13K/món, mua nguyên list cũng chỉ tốn chưa đầy 500K

Tram Ho

Mới đây, nhân dịp iPhone 12 ra mắt với tông màu tím bắt mắt, hãng Anker cũng đã nhanh chóng tung ra mẫu cục sạc Anker PowerPort III Nano 20W màu tím để hợp màu với “siêu phẩm” mới của nhà Táo. 

5 phụ kiện “tím lịm tìm sim” dành cho iPhone 12: Tiền “thóc” chỉ từ 13K/món, mua nguyên list cũng chỉ tốn chưa đầy 500K - Ảnh 1.

Tuy nhiên, hiện cục sạc màu tím này mới chỉ bán trên 1 trang TMĐT Trung Quốc mà thôi. Vậy nên trong lúc chờ mặt hàng này được nhập về Việt Nam, bạn có thể tranh thủ tham khảo trước 1 vài món phụ kiện chung tông màu dưới đây.

Túi đựng điện thoại chống nước

Hè này ra biển nạp “vitamin sea” thì đừng quên trang bị kỹ lưỡng cho em iPhone “mới coóng” của bạn bằng 1 chiếc túi đựng điện thoại chống nước. Và tất nhiên, màu “hợp phong thủy” với em nó chắc chắn phải là… màu tím.

5 phụ kiện “tím lịm tìm sim” dành cho iPhone 12: Tiền “thóc” chỉ từ 13K/món, mua nguyên list cũng chỉ tốn chưa đầy 500K - Ảnh 2.

Vòng đeo điện thoại chạy bộ

Vòng đeo điện thoại chạy bộ màu tím cũng là phụ kiện rất “ăn rơ” với iPhone 12. Những chàng trai yêu vận động đâu rồi, hãy cho tôi thấy cánh tay của bạn!

5 phụ kiện “tím lịm tìm sim” dành cho iPhone 12: Tiền “thóc” chỉ từ 13K/món, mua nguyên list cũng chỉ tốn chưa đầy 500K - Ảnh 3.

Giá đỡ điện thoại hình bông hoa

Món này thì xin được dành cho các cô gái (hoặc những chàng trai có tâm hồn của 1 cô gái). Với thiết kế hình bông hoa xinh xắn cùng tông màu tím nhẹ nhàng, sản phẩm này sẽ là món phụ kiện hữu ích và không thể phù hợp hơn cho iPhone 12.

5 phụ kiện “tím lịm tìm sim” dành cho iPhone 12: Tiền “thóc” chỉ từ 13K/món, mua nguyên list cũng chỉ tốn chưa đầy 500K - Ảnh 4.

Khung gắn điện thoại trên xe máy/xe đạp

Nếu bạn làm nghề shipper hoặc thuộc “team” mù đường, thường xuyên phải sử dụng điện thoại để tra Google thì item này sẽ rất hữu ích đấy. Chưa kể, sản phẩm còn có tông màu tím rất “ăn rơ” với dòng iPhone mới.

5 phụ kiện “tím lịm tìm sim” dành cho iPhone 12: Tiền “thóc” chỉ từ 13K/món, mua nguyên list cũng chỉ tốn chưa đầy 500K - Ảnh 5.

Loa bluetooth

Nếu đã sẵn sàng đầu tư cho 1 chiếc iPhone mới cho mình thì tiếc gì mà không bỏ ra chỉ hơn 200K cho 1 chiếc loa bluetooth màu tím “thủy chung” tuyệt đẹp như thế này? Kết hợp với iPhone 12, bộ đôi “tím lịm tìm sim” này sẽ khiến bàn làm việc của bạn trở nên trendy và bắt mắt hơn đấy.

5 phụ kiện “tím lịm tìm sim” dành cho iPhone 12: Tiền “thóc” chỉ từ 13K/món, mua nguyên list cũng chỉ tốn chưa đầy 500K - Ảnh 6.
Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk