5 Phần Mềm TuneUp Utilities Miễn Phí Tuyệt Vời Dành Cho Windows Mà Bạn Cần Ngay Bây Giờ

Ngoc Huynh

Một máy tính cá nhân chạy nhanh hơn là điều nằm trong tầm tay của bạn

Bạn muốn một máy tính cá nhân hoạt động nhanh hơn, tốt hơn không? Vậy thì bạn hãy kiểm tra năm phần mềm miễn phí sau đây có thể quét sạch máy tính và làm máy tính chạy nhanh hơn.

CCleaner 5.0

Phiên bản mới nhất của công cụ điều chỉnh yêu thích của tôi trong số năm phần mềm cuối cùng đã xuất hiện, CCleaner 5.0, và nó là thứ cần phải có nếu bất kỳ ai mong muốn máy tính của mình chạy nhanh hơn, tính bảo mật nhiều hơn nữa, và muốn bóc trần máy tính của mình. Các công cụ cốt lõi tương tự đều ở đó, như trong các phiên bản trước: nó loại bỏ các tập tin rác, các tập tin tạm thời, các tập tin không cần thiết, và các tập tin khác mà có thể xâm phạm sự riêng tư. Và nó cũng bao gồm chương trình dọn dẹp Registry đáng tin cậy. Vậy nó có gì mới? Nó có giao diện nhìn đẹp mắt hơn nhờ đó nó trông hiện đại hơn, và nó hoạt động nhanh hơn. Và bạn cũng có thể quản lý các phần bổ trợ của Chrome. Nếu bạn chưa bao giờ sử dụng nó trước đây, thì bây giờ bạn nên có nó. Nếu bạn là một người dùng lâu năm, thì bạn sẽ muốn có phiên bản mới nhất này.

Phần mềm Anvisoft PC Plus

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ đơn giản để sửa những vấn đề thông dụng thường gặp trên máy tính cá nhân, chẳng hạn như những rắc rối về mạng, thiếu các tập tin có dạng .dll, sự biến mất các biếu tượng trên màn hình và các vấn đề khác. Đây là một trong những phần mềm có giá trị. Bạn không cần phải làm gì nhiều – bạn chỉ cần chọn vấn đề muốn sửa, nhắp chuột, và phần mềm sẽ làm những phần còn lại. Nó sẽ giải quyết mọi vấn đề, nhưng chỉ có một vài vấn đề nó xử lý được, đó là một công việc thú vị.

Phần mềm SlimCleaner

Đây là một tiện ích toàn diện hơn nhiều so với phần mềm Anvisoft PC Plus. Ban đầu, nó phân tích hệ thống và tìm các vấn đề mà nó thông báo nó có thể sửa được. Hãy cho nó biết những vấn đề nào bạn muốn sửa, và nó sẽ làm việc, bao gồm xóa sạch các tập tin bị lỗi, cho phép bạn chọn chương trình nào để hoạt động lúc mới bắt đầu, gỡ bỏ cài đặt phần mềm, xóa bỏ hoàn toàn các tập tin, và nâng cao hiệu suất tổng thể.

Phần mềm WinUtilities Free Edition

Đây là một trong các phần mềm có toàn bộ các host của công cụ điều chỉnh, bắt đầu bằng các công cụ dọn dẹp đáng tin cậy, và vượt ra ngoài giới hạn. Nó cũng dọn sạch Registry của bạn, có các công cụ làm nâng cao tính riêng tư, và cung cấp số lượng các điểm đặc trưng làm máy tính của bạn chạy nhanh hơn.

Phần mềm Auslogics Disk Defrag Free
Phần mềm miễn phí này chính xác như những gì nó nói: Nó chống phân mảnh ổ đĩa cứng, kiểm tra lỗi ổ đĩa, củng cố không gian trống, tái tổ chức ổ đĩa cứng để mọi thứ hoạt động nhanh hơn.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : http://www.itworld.com/