5 dòng mũ bảo hiểm tích hợp tính năng thông minh: Camera, quạt đến tai nghe bluetooth đều có đủ

Tram Ho

Mũ bảo hiểm thông minh gắn camera hành trình Airwill 

Không chỉ gây ấn tượng với ngoại hình “hầm hố”, chiếc mũ bảo hiểm này còn tích hợp nhiều công nghệ cực kỳ hấp dẫn. Mũ có gắn sẵn camera hành trình dành cho các “phượt thủ”, có loa bluetooth để phát nhạc và nghe cuộc gọi mà không cần sử dụng tai nghe.

5 dòng mũ bảo hiểm tích hợp tính năng thông minh: Camera, quạt đến tai nghe bluetooth đều có đủ - Ảnh 1.

Sản phẩm có 4 màu: tím, nâu, đen, đỏ, trắng. Trọng lượng mũ khoảng 1,2 kg.

Mũ được trang bị viên pin 4.000mAh cho thời gian sử dụng hỗn hợp các chức năng lên tới  6 giờ đồng hồ. Camera có góc nhìn 120 độ, có thể quay video 2K với tốc độ 30FPS, video 1090p với tốc độ 30FPS và video 720p với tốc độ 60FPS. Đặc biệt, sản phẩm này có thể kết nối với app quản lý trên Android và iOs.

Mũ bảo hiểm gắn đèn thông minh Xiaomi Youpin Smart4u

Chiếc mũ này được gắn 7 đèn LED có độ sáng cao đằng sau mũ, khoảng cách nhìn thấy vào ban đêm lên đến 180m, giúp bảo vệ an toàn cho người điều khiển xe máy/xe điện/xe đạp vào buổi tối. Đèn LED hoạt động nhờ pin lithium polymer dung lượng 455mAh. Ngoài ra, mũ còn có thiết kế thoáng khí hỗ trợ thoát nhiệt ở vùng đầu. 

5 dòng mũ bảo hiểm tích hợp tính năng thông minh: Camera, quạt đến tai nghe bluetooth đều có đủ - Ảnh 2.

Sản phẩm có 2 màu: đen và trắng

Mũ bảo hiểm thông minh gắn đèn Kerry

Thêm 1 dòng mũ bảo hiểm gắn đèn flash cho anh em lựa chọn đây. Sản phẩm này cũng bao gồm 7 đèn LED có độ sáng cao, cho khoảng cách nhìn thấy vào ban đêm lên tới 180m. Đèn hoạt động với viên pin Li-ion 455mAh, cho thời gian sạc 3 giờ, 180 giờ chờ và 26 – 36 giờ sáng.

5 dòng mũ bảo hiểm tích hợp tính năng thông minh: Camera, quạt đến tai nghe bluetooth đều có đủ - Ảnh 3.

Mũ bảo hiểm ¾ gắn quạt chạy bằng năng lượng mặt trời

Mũ bảo hiểm ¾ thường dễ khiến người đội bị nóng, bí, nhất là những khi đi xe đường dài. Nhưng với chiếc mũ gắn quạt thông minh này thì người dùng ắt sẽ có trải nghiệm thoáng mát, dễ chịu hơn hẳn kể cả trong mùa hè nóng nực.

5 dòng mũ bảo hiểm tích hợp tính năng thông minh: Camera, quạt đến tai nghe bluetooth đều có đủ - Ảnh 4.

Quạt gió được tích hợp ở mặt sau của mũ. Tuy nhiên quạt chạy bằng năng lượng mặt trời nên không thích hợp dùng cho ngày mưa đâu nhé!

Mũ bảo hiểm gắn tai nghe bluetooth MPL 2.0

Đúng như tên gọi, chiếc mũ bảo hiểm thông minh này tích hợp sẵn công nghệ bluetooth cho phép đàm thoại hoặc nghe nhạc không dây liên tục suốt 8 tiếng. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ hiển thị dung lượng pin trên smartphone, có thể kết nối cùng lúc cho 2 thiết bị.

5 dòng mũ bảo hiểm tích hợp tính năng thông minh: Camera, quạt đến tai nghe bluetooth đều có đủ - Ảnh 5.

Sản phẩm có 4 màu: đen, trắng, xanh và đỏ.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk