5 cách dễ dàng tạo ra hình nền rực rỡ cho hình đại diện LinkedIn

Diem Do

Sự chuyển đổi đã và đang bắt đầu. LinkedIn bắt đầu tung ra một tính năng cho phép bạn tải lên một hình nền tùy chỉnh cho hình đại diện của bạn. Một vài tháng trước, LinkedIn đã cung cấp tính năng này cho các thành viên Premium, và hiện nay đã tạo ra phiên bản miễn phí cho các thành viên. Tính năng này sẽ tung ra theo thời gian vì thế cho dù nếu bạn không được thông báo, hãy kiên nhẫn và bạn sẽ có được tính năng này nhé.

 

Đây là cơ hôi duy nhất lớn nhất để tạo ra ra hồ sơ đại diện nổi bật bắt mắt. Được kết nối với tính năng cho phép bạn tích hợp đa phương tiện truyền thông thành các phần Kinh nghiệm và Tóm tắt LinkedIn của bạn, thêm vào đó khả năng để chuyển hình đại diện của bạn trở thành một blog cá nhân, bạn có mọi thứ bạn cần để tạo ra LinkedIn thành một website cá nhân của bạn và hướng tới mục đích truyền thông.

 

Những năm vừa qua, LinkedIn làm việc cần cù để tạo ra một hình đại diện cho một nền tảng mang thương hiệu cá nhân kỹ thuật số. Công nghệ nền mới là một cột mốc quan trọng trong chiến lược tùy chỉnh giúp bạn tỏa sáng trong một cộng đồng trên 300 triệu người dùng.

 

Một khi bạn truy cập đến tính năng này, bạn sẽ có thể tạo một bản thiết kế giúp củng cố thương hiệu của bạn và phân biệt hồ sơ cá nhân của bạn.

 

Phương pháp tiếp cận cao cấp là làm việc với nhà thiết kế đồ họa để giúp bạn tạo ra một hình ảnh tùy chỉnh có độ lớn 1400×425 pixel phản ánh thương hiệu của bạn. Nhưng bạn có thể tránh chi phí này, nhờ vào các công cụ Internet và các hỗ trợ mới tuyệt vời. Sau đây là 5 công cụ hỗ trợ yêu thích của tôi ( trong đó có một công cụ do chính tôi tạo ra):

 

1. PicMonkey

 

PicMonkey cung cấp những công cụ sáng tạo và dễ sử dụng để chỉnh sửa hình ảnh và các bản thiết kế đồ họa. Tính năng cắt dán ảnh cho phép bạn tải lên và tổ chức một vài hình ảnh để tạo ra bản thiết kế bắt mắt cho hình nền của bạn. Hãy chọn tùy chọn được gọi là Biggie Smalls, giúp bạn tạo ra sự ảnh hưởng lớn với loại hình ảnh nhỏ. Thiết lập kích thước với giá trị 1400×425 pixel. Sau đó chọn các hình ảnh sẽ đại diện đẹp nhất cho thương hiệu cá nhân của bạn. Để nắm bắt vai trò như một người thuyết trình và huấn luyện viên, tôi đã dùng 3 hình của tôi trình bày tại các sự kiện.

 

2. Photofunia

 

Công cụ này giúp bạn đánh dấu hình ảnh của bạn bằng việc kết hợp các hình ảnh của bạn trở thành những mô hình của các hình nền đặc biệt bao gồm biển quảng cáo, tạp chí, ảnh bìa và các áp phích phim. Photofunia có một lượng lớn các hiệu ứng đặc biệt thu hút nhiều sự chú ý của người khác. Đặc biệt tôi thích hiệu ứng Warhol.

 

3. PIXLR Express dành cho di động

 

PIXLR có hơn 600 hiệu ứng khác nhau, lớp phủ và các loại khung hình mà bạn có thể sử dụng để điều chỉnh bất kỳ hỉnh ảnh nào mà bạn có theo ý của ban. Công cụ này cho phép bạn cắt, điều chỉnh kích thước và điều chỉnh bất kỳ hình ảnh nào mà bạn thích để mô tả đặc biệt nổi bật trong hình nền của bạn.

 

4. Fotor.com

 

Fotor có một tùy chọn được xây dựng để tạo ra hình nền LinkedIn và đối với các trang truyền thông khác như Facebook, YouTube và cũng như Twitter. Công cụ này giúp bạn dễ dàng thiết kế những gì mà bạn có thể sử dụng trong tất cả các hình đại diện trực tuyến của bạn, tạo ra cái nhìn nhất quán thông qua tất cả các trang chủ trên trang web. Hãy chọn tùy chọn “ảnh bìa” và chọn LinkedIn. Sau đó thả các hình ảnh đã chọn vào màn hình. Các công cụ sửa đổi sẽ giúp bạn điều chỉnh khả năng nghệ thuật của bạn.

 

5. Sử dụng màu sắc

 

Màu sắc là cách đơn giản mang đến sự ảnh hưởng lớn để phân biệt hình đại diện của bạn. Chỉ khi mỗi công ty và mỗi tổ chức sử dụng các màu sắc nhất quán (chẳng hạn như Coke sử dụng màu đỏ, Breast Cancer sử dụng màu hồng, Hertz màu vàng, và Google nổi tiếng với logo gồm 4 màu), và chính bạn cugnx cần một màu sắc thương hiệu của riêng bạn có thể sử dụng để có thể tạo ra sự công nhận và khơi gợi cảm xúc. Bạn có thể chọn những màu sắc kết nối với công ty hiện tại của bạn hay chọn một màu mang thương hiệu của riêng bạn- một màu thể hiện thuộc tính thương hiệu cá nhân của riêng bạn.

 

Để xác định màu thương hiệu của bạn,  video này sẽ giúp bạn xác định màu sắc đại diện tốt nhất cho các thuộc tính thương hiệu cá nhân của bạn.

  

Sau khi bạn chọn màu sắc, hãy đến đường dẫn này  để đăng ký truy cập đến các tùy chọn hình nền cho hình đại diện của bạn. Tôi đã có một vài tùy chọn chuẩn bị cho thiết kế của tôi cho mỗi màu chính và phụ. Hãy chọn một mà cảm thấy chính xác với bạn. Sau đó, tải lên hình ảnh đại diện của bạn. Đó là một cách đặc biệt làm nổi bật, tạo ra sự công nhận và thể hiện thương hiệu của riêng bạn.

 

Dĩ nhiên, nếu bạn thật sự sáng tạo, hãy cố gắng kết nối các tính năng từ một vài tùy chọn trên để phát thảo một số thứ thật sự phản ánh thương hiệu được gọi là BẠN!

 

Và hãy nhớ rằng, những gì mà bạn tạo ra sẽ ở phía sau hàng loạt nội dung của bạn bao gồm tiêu đề và hình của bạn, vì thế hãy giữ chúng thật sự đơn giản.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : forbes.com