5 lợi ích của ví tiền điện tử bạn phải biết

Tram Ho

Ví tiền điện tử là nơi duy nhất mà bạn ít nhất có thể nhìn vào số liệu của các loại tiền điện tử mà bạn nắm giữ. Vì tiền điện tử hoàn toàn là tài sản ảo, bạn có thể lưu trữ và thực hiện các giao dịch chỉ trong ứng dụng ví. Tiền điện tử có thể được sử dụng như một phương tiện trao đổi hàng hóa và các giao dịch khác. Mặc dù tiền điện tử an toàn hơn nhiều với nền tảng blockchain, bạn không thể lưu trữ số lượng lớn tiền điện tử trong ứng dụng được cài đặt trên các thiết bị kết nối internet.

Các chuyên gia và nhà giao dịch tiền điện tử chuyên nghiệp khuyên người dùng tiền điện tử mới làm quen nên giữ một lượng tiền điện tử tối thiểu trong ví di động và phần còn lại trong kho lạnh. Ledger Nano, Trezor, Keepkey đang trở nên phổ biến hơn đối với các nhà đầu tư tiền điện tử trong thời gian gần đây. Nếu bạn đang hỗn loạn để mua ví phần cứng, thì bài đăng này sẽ nhắc nhở bạn về những lợi ích của ví tiền điện tử một cách ngắn gọn!

Lợi ích của ví phần cứng tiền điện tử Mật mã được mã hóa Mật mã ví phần cứng hoặc mã PIN được tạo bởi chủ sở hữu và được bảo mật cao. Bạn có thể tạo và sửa đổi mật mã của ví phần cứng bất cứ khi nào cần thiết. Trong trường hợp có sự can thiệp mạnh mẽ của bên thứ ba trong hơn ba lần, ví tiền điện tử phần cứng sẽ tự hủy. Khóa công khai và khóa riêng được lưu trữ trong ví phần cứng bị phá vỡ và bạn sẽ được thông báo bởi sự kiện trong phương tiện liên hệ mong muốn được cung cấp trong thông tin.

Khóa riêng có quyền riêng tư cao Bạn có thể lưu trữ khóa riêng của ứng dụng vào ví phần cứng chứ không phải bất kỳ nơi nào khác. Chỉ khi bạn chuyển tiền từ ví phần cứng của mình, nó mới cần được kết nối với internet. Tránh xa ví phần cứng của bạn khỏi web là cách an toàn nhất và nó có thể bảo vệ tiền điện tử của bạn khỏi tin tặc.

Tổ chức nhiều đồng tiền Tiền điện tử không yêu cầu không gian vật lý để lưu trữ; do đó bạn có thể lưu trữ bất kỳ số lượng tiền điện tử nào trong ví phần cứng. Ví tiền điện tử phần cứng tiên tiến được thiết kế để lưu trữ nhiều loại tiền điện tử như BTC, LTC, ETH, XRP, và nhiều hơn nữa. Bạn thậm chí có thể phát triển ví tiền điện tử với tùy chỉnh danh sách tiền xu!

Chống vi-rút Vi-rút hệ thống tấn công các ứng dụng phần mềm và do đó, ví tiền điện tử phần cứng của bạn và các tài sản trong đó an toàn hơn. Làm hỏng ví phần cứng của bạn là điều không thể, và luôn luôn nên quét vi-rút trong thiết bị trước khi cắm vào ví.

Xác minh ngoại tuyến Ví tiền điện tử nhắc nhở để xác minh trong chế độ ngoại tuyến. Do đó, không có thiết bị và mật mã phù hợp, không ai có thể truy cập hoặc đánh cắp tài sản tiền điện tử của bạn trong ví. Trong ví lưu trữ lạnh, tiền điện tử được coi là an toàn hơn ví điện thoại di động hoặc máy tính để bàn.

Kết quả! Mặc dù ví tiền điện tử di động được ưa thích nhất cho các giao dịch, ví lưu trữ lạnh được coi là an toàn để lưu trữ tiền điện tử của bạn. Bất cứ khi nào được yêu cầu, bạn có thể chuyển tiền điện tử bằng cách ủy quyền cho phần cứng hoặc ví giấy và thực hiện giao dịch hoặc giao dịch tiền điện tử khác. Không bao giờ mất tiền điện tử quý giá của bạn trong tay của con mắt tò mò!

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Viblo