40 công cụ quản lý dự án tốt nhất (Phần 4)

Linh Le

31) 

Nutcache cung cấp giải pháp lý tưởng cho các doanh nghiệp hoạt động theo mô hình Agile. Công cụ hỗ trợ quản lý toàn bộ vòng đời hoàn thành dự án vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, bạn còn có thể lên kế hoạch và quản lý dự án bằng các bảng Kanban và các phương thức khác.

Tính năng:

 

  • Kiểm tra tiến trình và khả năng sinh lời của dự án bằng các chỉ số khác nhau
  • Theo dõi thời gian & chi phí liên quan đến story
  • Theo dõi các story bị từ chối trong hộp icebox
  • Xem biểu đồ burndown theo story, story point, task hoặc kiểm thử chấp nhận (acceptance test)

 

Download link: http://www.nutcache.com/

32) 

Brightpod là một công cụ dịch vụ chạy trên đám mây với mục đích hỗ trợ người dùng quản lý dự án hiệu quả hơn. Brightpod được thiết kế cho chuyên gia tiếp thị nhưng cũng rất hữu ích cho những người làm kinh doanh.

Tính năng:

  • Nhận email hàng ngày thông báo về những gì đã xảy ra ngày hôm trước và danh sách công việc trễ deadline
  • Cho phép trao các vai trò và quyền cho người dùng mới
  • Người dùng có thể tạo và sử dụng lại workflow tùy chỉnh
  • Chức năng kéo và thả cho phép bạn đặt mức độ ưu tiên và thông báo qua email về mức độ ưu tiên đã cài đặt

Download link: https://www.brightpod.com/

33) 

ProjectManager.com’s là phần mềm online cho phép bạn quản lý công việc ở bất cứ nơi đâu và trên bất kỳ nền tảng nào. Đây là một hệ thống toàn diện giúp bạn thực hiện các công việc thường xuyên một cách dễ dàng.

Tính năng:

 

  • Bảng điều khiển có thể tùy chỉnh giúp bạn xác định xem các dự án và team có đang đi đúng hướng không
  • Tạo, theo dõi và chia sẻ kế hoạch dự án online, với nhiều chế độ xem
  • Tạo báo cáo với trạng thái sẵn sàng chỉ bằng một nút nhấn

 

Download link: https://www.projectmanager.com/

34) 

ProofHub là một giải pháp quản lý dự án lưu trữ trên nền tảng đám mây. Công cụ này giúp bạn quản lý deadline và thành phầm. ProofHub hỗ trợ các nhà quản lý vượt qua những giai đoạn quan trọng của dự án từ việc lập kế hoạch, quản lý và đưa ra kết quả đúng hạn.

Tính năng:

  • Đồng bộ lịch với các lịch khác như iCal, Google Calendar, Outlook và các ứng dụng lịch bên ngoài khác
  • Tương thích với các hệ điều hành phổ biến như Android, iOS và Windows
  • Cung cấp tính năng như Chế độ Casper, kiểm chứng và theo dõi thời gian

Download link: https://www.proofhub.com/

35) 

Mavenlink là một công cụ quản lý dự án online kết hợp các công cụ về quản lý dự án nâng cao, lập kế hoạch tài nguyên, hợp tác và tài chính. Maven giúp bạn kiểm soát chất lượng workflow, thay vì quản lý các dự án với thông tin được chèn vào trước đó.

Tính năng:

  • ‘Tổ hợp’ các công cụ này tổ chức và chia sẻ tất cả các file liên quan đến dự án ở cùng một chỗ
  • Cho phép theo dõi tình trạng danh mục đầu tư để quản lý công việc và hiểu rõ thời gian thực về tình trạng của dự án. Hơn nữa, công cụ này có thể giải quyết các vấn đề phát sinh
  • Mavenlink hỗ trợ xác thực thông qua một loạt các nhà cung cấp định danh (identity provider

Download link https://www.mavenlink.com/

36) 

Azendoo là phần mềm theo dõi công việc giúp hỗ trợ team lập kế hoạch và chia sẻ task, đồng bộ các dự án và giao tiếp giữa các thành viên với nhau hiệu quả hơn. Công cụ quản lý dự án này giúp các tổ chức tăng năng suất làm việc, sắp xếp các team để hoàn thành các dự án.

Tính năng:

  • Là một hệ thống quản lý tác vụ mang tính hợp tác được sử dụng để lập kế hoạch và sắp xếp khối lượng công việc hàng ngày của team
  • Làm việc nhóm và báo cáo thời gian ở cùng một chỗ
  • Board View giúp team theo dõi tiến trình công việc thông qua một quy trình
  • Danh sách task cho các cá nhân: lập kế hoạch và chia sẻ công việc trong ngày

Download link: https://www.azendoo.com/

37) 

Clarizen là công cụ kết hợp giữa việc quản lý dự án và làm việc nhóm chất lượng cao. Đây là giải pháp duy nhất cung cấp cấu trúc công việc được xác định rất rạch ròi và dễ phân biệt.

Tính năng:

  • Tập trung và chia sẻ các nguồn tài nguyên, phát triển chiến lược và kết nối mọi người lại với nhau vì một mục đích chung
  • Cho phép người dùng làm việc với giao diện linh hoạt, trực quan, phù hợp với phong cách làm việc của riêng họ.
  • Tạo quy trình tự động và có tính lặp đi lặp lại với workflow và cảnh báo nhanh
  • Chia sẻ dữ liệu của dự án ngay tức thì, theo dõi tiến độ thông qua phần mềm quản lý dự án

Download link: https://www.clarizen.com/

38) 

Scoro là một phần mềm quản lý kinh doanh online phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ, chủ yếu là những ai làm trong lĩnh vực quảng cáo, tư vấn, công nghệ thông tin,…

Tính năng:

  • Lập kế hoạch và theo dõi công việc mà không giới hạn số lượng dự án
  • Hỗ trợ quản lý doanh nghiệp chỉ bằng một giải pháp duy nhất
  • Có thể tích hợp liền mạch với các ứng dụng lịch như Outlook Google và iCal.
  • Kết nối với Mailchimp để đồng bộ hóa danh sách gửi mail

Download link:https://www.scoro.com/

39) 

Avaza hỗ trợ điều hành những doanh nghiệp chủ yếu tập trung vào khách hàng. Các team có thể dùng công cụ này để cùng làm việc chung trong các dự án, theo dõi thời gian và quản lý chi phí.

Tính năng:

  • Chung tay với khách hàng thực hiện các dự án, task
  • Quản lý hiệu quả các nguồn lực được phân bổ cho từng dự án
  • Hỗ trợ hợp lý hóa chi phí
  • Phần mềm quản lý doanh nghiệp ”tất cả trong một” của Avaza cho phép tích hợp với hơn 500 ứng dụng phổ biến khác

Download link: https://www.avaza.com/

40) 

Teamweek là một phần mềm quản lý dự án trực quan cho phép xem tổng quan về sự tiến bộ của team.

Tính năng:

  • Cho phép nhập từ các công cụ quản lý dự án khác như Basecamp hoặc Trello
  • Gửi task qua tiện ích mở rộng Google Chrome
  • Tích hợp Toggle để theo dõi thời gian làm việc
  • Sắp xếp các task vào thư mục

Download link: https://teamweek.com/

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : https://www.guru99.com