40 công cụ quản lý dự án tốt nhất (Phần 3)

Linh Le

21) Axosoft

Axosoft là một giải pháp quản lý dự án và theo dõi lỗi. Bạn có thể triển khai như một phần mềm cài đặt tại chỗ (on-premise) hoặc qua internet (hosted). Axosoft cho phép thu thập tất cả hoặc thông tin cụ thể nào đó để tạo ra product backlog chính xác.

Tính năng:

  • Bảng điều khiển tùy chỉnh của Axosoft giúp bạn nhìn tổng quát tốc độ thực hiện công việc, ngày giao hàng,…
  • Hỗ trợ tự động hóa quy trình làm việc & trực quan hóa dữ liệu

Download link: https://www.axosoft.com/

22) Sciforma

Các công cụ và nền tảng dữ liệu Sciforma hỗ trợ các thành viên nhóm phối hợp tốt hơn thông qua việc làm cho dữ liệu của dự án trở nên minh bạch, đáng tin cậy và dễ truy cập. Công cụ này giúp người quản nhiệm dự án quản lý toàn bộ dự án, tài nguyên, rủi ro và kiểm soát thay đổi.

Tính năng:

  • Xem lại việc phân công nhân sự và giải quyết xung đột tài nguyên
  • Đồng bộ hóa với các team Agile và bước lặp lại
  • Xem chi tiết để xác định các vấn đề gốc bằng thao tác cuộn
  • Xác định các thuộc tính và tiêu chí phù hợp để thúc đẩy quá trình ra quyết định

Download link: https://www.sciforma.com/

23) Freedcamp

Freedcamp là một công cụ quản lý dự án cho phép một người dùng hoặc nhiều người dùng cùng sử dụng thông qua điện toán đám mây. Đây là nền tảng nguồn mở mà bạn có thể thoải mái thêm vào số lượng dự án và người dùng khác mà mình muốn.

Tính năng:

  • Cho phép tập trung vào danh sách task và theo dõi tiến trình thực hiện chúng
  • Tách các task thành các task phụ nhỏ hơn
  • Chỉ hiển thị task cho riêng người thực hiện (tính bảo mật cao)

Download link: https://freedcamp.com/

24) Version One

Version one là nền tảng quản lý dự án dễ sử dụng, cho hiệu suất quản lý ấn tượng cũng như khả năng theo dõi nhiều team, nhiều task và nhiều dự án.

Tính năng:

  • Chức năng quản lý danh mục đầu tư giúp bạn xác định rủi ro tiềm ẩn, trực quan hóa chiến lược và tạo báo cáo chi tiết
  • Giúp cập nhật tiến trình của dự án ngay trong thời gian thực và giữ liên lạc với các bên liên quan
  • Giúp tạo kế hoạch cho sản phẩm, lộ trình sản phẩm và kế hoạch release

Download link: https://www.versionone.com/

25) Zoho Projects

Zoho Projects là một công cụ quản lý dự án và hợp tác do Zoho tạo ra. Phần mềm này giúp bạn lập kế hoạch cho dự án, phân công task và giao tiếp hiệu quả với các bên liên quan.

Tính năng:

  • Tất cả những ai đang làm việc trên dự án đều có thể log giờ làm việc (kể cả tính phí và không tính phí) bằng phiếu chấm công (timesheet)
  • Tạo sự cố và theo dõi khi sự cố được kiểm tra và gỡ lỗi
  • Team sẽ luôn truy cập được phiên bản mới nhất của tất cả các tài liệu liên quan đến dự án
  • Được tích hợp dễ dàng với các ứng dụng của bên thứ ba như Google, Zapier, GitHub, Dropbox

 

Download link: https://www.zoho.com/projects/

26) Confluence:

Confluence là công cụ cộng tác về nội dung giúp thay đổi cách làm việc của những người hiện đại. Đây là công cụ mạnh mẽ trong việc tổ chức một kho repository, sắp xếp các ý kiến, quan điểm và thông tin bổ ích. Confluence còn cho phép bạn trả lời các câu hỏi, tạo tài liệu hướng dẫn, v.v.

Tính năng:

  • Giúp tạo, sắp xếp và thảo luận các task với team của bạn
  • Cho phép thu thập phản hồi và khuyến khích thảo luận
  • Cung cấp thông báo tác vụ và chỉnh sửa bảng nâng cao
  • Dễ dàng tích hợp với JIRA

Download link:https://www.atlassian.com/software/confluence

27) Aha!

Aha! là công cụ lên lộ trình và là nền tảng quản lý dự án. Công cụ này hỗ trợ doanh nghiệp quản lý danh mục sản phẩm một cách hiệu quả. Aha! cho phép phát triển các chiến lược kinh doanh khả thi và lộ trình trực quan.

Tính năng:

  • Cho phép thiết lập chiến lược, quản lý việc release, ưu tiên các Tính năng và nắm bắt các ý tưởng trong cùng một công cụ
  • Cho phép cá nhân và tổ chức tương tác, đơn giản hóa luồng thông tin và hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh
  • Giúp phát triển Kế hoạch và Quản lý khâu release
  • Đưa ra báo cáo trực quan và biểu đồ chi tiết

Download link: https://www.aha.io/

28) ActiveCollab

Active Collab là một công cụ cộng tác và quản lý dự án dễ sử dụng. Công cụ này giúp kết hợp quản lý tác vụ, theo dõi thời gian trong phát triển ứng dụng có thiết kế tốt.

Tính năng:

  • Giúp quản lý công việc khi bạn cần tung hứng giữa nhiều dự án
  • Sắp xếp các nhiệm vụ thành các danh sách và lọc theo người, nhãn hoặc ngày đến hạn
  • Lập kế hoạch cho task trong dòng thời gian giống như Gantt, di chuyển task hoặc xem trong danh sách
  • Hiển thị báo cáo trực quan và biểu đồ chi tiết
  • Lên kế hoạch và quản lý khâu release

Download link: https://activecollab.com/

29) Quire

Quire là một công cụ quản lý dự án mang tính hợp tác. Công cụ  hỗ trợ người dùng lập kế hoạch và sắp xếp task nhanh chóng dưới dạng cấu trúc giống như hình cái cây. Mục đích của phần mềm này là giảm gánh nặng trong khâu quản lý những dự án phức tạp và tốn nhiều thời gian.

Tính năng:

  • ActiveCollab chạy trên đám mây và người dùng có thể cài đặt trên máy chủ của mình.
  • Sắp xếp hợp lý với danh sách việc cần làm nâng cao để theo dõi công việc
  • Quire thúc đẩy cảm hứng làm việc mà không gây ảnh hưởng đến mục tiêu chính

Download link: https://quire.io/

30) Workzone

Workzone là một ứng dụng quản lý dự án được lưu trữ trên nền tảng đám mây. Workzone cho phép sắp xếp các dự án theo task, phân công thành viên nào chịu trách nhiệm các task đó và thông báo khi đến hạn deadline. Công cụ này cũng hỗ trợ nhiều người dùng cùng làm việc trên một tài liệu.

Tính năng:

  • Cho phép theo dõi tất cả khách hàng
  • Tự động cập nhật phiên bản mới nhất
  • Mang đến không gian làm việc dành riêng cho từng khách hàng
  • Lưu và xem lại tài liệu mà không cần các ứng dụng tài liệu khác hỗ trợ
Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : https://www.guru99.com