4 lý do khiến TMĐT ngày càng thu hút tín đồ công nghệ

Tram Ho

4 lý do khiến TMĐT ngày càng thu hút tín đồ công nghệ - Ảnh 1.

Nếu cách đây chục năm, các cửa hàng công nghệ luôn tấp nập người mua. Giờ đây, hệ thống gian hàng chính hãng trên TMĐT như LazMall của Lazada cũng nhộn nhịp lượng truy cập nhờ sự hợp tác chặt chẽ với các thương hiệu công nghệ hàng đầu, mang lại trải nghiệm an tâm cho người dùng.

1. Xuất xứ chính hãng 100%, lựa chọn và tương tác với gian hàng trực tiếp của các thương hiệu uy tín

Mua sắm trên LazMall trong 1 năm trở lại đây, anh Nguyễn Ngọc Hưng (29 tuổi, quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: “Lúc đầu mới mua tôi còn nhiều nghi ngại vì đơn hàng tiền triệu chứ đâu ít. Nhưng sau nhiều lần sản phẩm về tay đều nguyên seal chính hãng, bảo hành đầy đủ từ thương hiệu lại freeship, tôi chuyển sang mua hàng trên LazMall luôn. Cứ sản phẩm công nghệ nào cần mà trên sàn có là tôi đặt luôn, đỡ mất công ra ngoài mà ưu đãi có khi còn ngon hơn.”

Không riêng anh Hưng, nhiều fan Táo, fan Samsung cũng sẵn sàng chi mạnh trên LazMall để mua về những sản phẩm công nghệ chính hãng mà mình yêu thích.

4 lý do khiến TMĐT ngày càng thu hút tín đồ công nghệ - Ảnh 2.

Mua hàng công nghệ trên LazMall không còn xa lạ

2. Lựa chọn phong phú, đa dạng giữa thế giới sản phẩm công nghệ trên LazMall

Một lý do khác khiến nhiều người an tâm chọn mua trên LazMall vì đây là nơi quy tụ nhiều thương hiệu hàng đầu nhất từ thiết bị, phụ kiện đời mới đến các sản phẩm tân tiến nhất. Tiêu biểu có thể kể đến các thiết bị di động từ Samsung, Apple, Xiaomi; các thiết bị vô tuyến, màn hình, TV từ LG, Dell, HP; các thiết bị chụp chiếu, camera đến từ Canon, Sony, Fujifilm;…

4 lý do khiến TMĐT ngày càng thu hút tín đồ công nghệ - Ảnh 3.

Đa phần người mua trên kênh bán hàng chính hãng LazMall đều không phải dành quá nhiều thời gian để đắn đo về chất lượng

3. Giá rẻ vô địch, liên tục tung ra những chương trình ưu đãi liên kết cùng đối tác bán hàng

Lazada là một trong số những sàn thương mại điện tử tổ chức nhiều lễ hội mua sắm nhất, với mức giảm giá sập sàn cho nhiều dòng sản phẩm thậm chí còn rẻ hơn nhiều so với mua tại đại lý hay các đơn vị phân phối khác. Ưu đãi này được tạo ra bởi sự tin tưởng của các thương hiệu với Lazada để đưa đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến hấp dẫn cho người dùng. Sắp tới, Lazada cho biết sẽ liên kết cùng 2 thương hiệu công nghệ điện tử là Oppo và Coocaa trên LazMall, “chiều” người tiêu dùng trong nước một “bữa tiệc ưu đãi”.

Cụ thể, chương trình “Oppo tặng ngàn deal đến người phụ nữ bạn yêu” diễn ra vào 20/10 sẽ giảm giá đồng loạt sản phẩm từ thương hiệu đến hơn 50%, bên cạnh những phần quà trị giá lên tới 2.500.000 đồng cho mọi đơn hàng (30 tai nghe Bluetooth O-free, 150 gift box Paula Choice, 100 gift Shiseido). Đây là cơ hội vàng cho tập khách hàng nam giới “nịnh” phái đẹp bằng những siêu phẩm smartphone hàng đầu từ Oppo, như Oppo A12, Oppo Reno 2F, Oppo A53, Oppo A92,… Kèm theo đó, khách mua hàng sẽ được hưởng các cơ chế hấp dẫn như miễn phí vận chuyển toàn quốc, trả góp 0% hay voucher 500.000 trừ trực tiếp vào giá sản phẩm. Khám phá thêm tại đây.

4 lý do khiến TMĐT ngày càng thu hút tín đồ công nghệ - Ảnh 4.
4 lý do khiến TMĐT ngày càng thu hút tín đồ công nghệ - Ảnh 5.

Đối với chương trình “Siêu Deals chính hãng cùng hàng ngàn voucher khủng” của Coocaa diễn ra trong hai ngày 27-28/10, đi cùng việc ra mắt dòng Smart TV S6G Pro ứng dụng công nghệ hiển thị cao cấp nhất hiện tại, Lazada phối hợp với Coocaa mang đến ưu đãi khủng giảm giá lên tới 50%++, còn có thêm chương trình mua 1 tặng 1 khủng, mua 1 Smart Tv 65inch model 65S6G quý khách sẽ được tặng ngay Smart tivi 40S3N.

Ngoài ra, nhiều voucher và phần quà hấp dẫn như voucher lên tới 500k, tai nghe bluetooth trị giá 700k, loa Subwoofer trị giá hơn 5 triệu đồng…Bên cạnh đó khách mua hàng cũng sẽ được hưởng cơ chế miễn phí vận chuyển toàn quốc, trả góp 0%, miễn phí 1 đổi 1, miễn phí thành viên Cliptv trong 6 năm tại đây

4 lý do khiến TMĐT ngày càng thu hút tín đồ công nghệ - Ảnh 6.

4. Cập nhật hàng loạt sản phẩm mới nhất, từ những thương hiệu tầm cỡ nhất

Đến với LazMall, fan công nghệ còn có cơ hội làm người đầu tiên sở hữu những siêu thiết bị công nghệ mới nhất, với ưu đãi độc quyền từ nhiều “ông lớn” trong lĩnh vực.

Tiêu biểu có thể kể đến chương trình mở bán ưu đãi độc quyền của Xiaomi vào ngày 15/10, giảm đến 2.000.000 đồng cho mẫu flagship Xiaomi Mi 10T Pro tại đây. Chỉ chưa đến 10 triệu đồng để sở hữu chiếc smartphone cạnh tranh trực tiếp với SamSung S20 Plus, cùng nhiều phần quà sốc với tổng trị giá 15.000.000 đồng từ các nhãn hàng Suunto, Olay, PEAK, JBL và Aldokèm bảo hành đến 18 tháng – đây quả thực là tin vui với fan của thương hiệu “Xào Mì”.

4 lý do khiến TMĐT ngày càng thu hút tín đồ công nghệ - Ảnh 7.

Ngoài 4 lí do kể trên, những đặc quyền dành riêng cho khách hàng của Lazada như miễn phí vận chuyển, hỗ trợ tư vấn, chế độ bảo hành – đổi trả minh bạch, nhanh chóng… cũng là yếu tố chinh phục các fan công nghệ Việt.

LazMall là hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada quy tụ hơn 18.000 thương hiệu, trong đó bao gồm cả các trung tâm thương mại và cửa hàng bách hóa. Hàng tháng, các thương hiệu uy tín sẽ cùng với Lazada mang lại trải nghiệm mua sắm với 100% cam kết hàng chính hãng, ưu đãi giá rẻ vô địch và miễn phí vận chuyển toàn quốc. Truy cập tại đây hoặc chọn tab LazMall trên ứng dụng Lazada để tham khảo chi tiết.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk