4 lợi ích mà SharePoint 2016 sẽ mang đến cho người dùng di động

Ngoc Huynh

Bản phát hành Microsoft SharePoint 2016 sẽ mang đến một số lợi ích dành cho người dùng di động và đánh dấu một sự chuyển đổi nền tảng di động tích cực khác của Microsoft.

Những người dùng di động doanh nghiệp có thể sẽ thích bản phát hành SharePoint 2016 của Microsoft sắp tới. Dưới đây là những chia sẻ của ông Barry Jinks – Chủ tịch và đồng thời là CEO, nhà sáng lập Colligo, một nhà cung cấp các công cụ của SharePoint về những lợi ích mà SharePoint 2016 sẽ mang lại cho người dùng di động.

1. HTML 5, các ứng dụng client  và sự đồng bộ

Jinks cho rằng việc Microsoft bổ sung thêm các công nghệ HTML5 sẽ giúp người dùng di động có khả năng làm việc trên một thiết bị với trải nghiệm trình duyệt có độ phản hồi cao là một sự phát triển quan trọng đối với người dùng di động sẽ trải nghiệm với SharePoint 2016.

Microsoft còn đầu tư vào các clien app và công nghệ đồng bộ hóa mà sẽ mang đến lợi ích cho khách hàng di động khi sử dụng SharePoint 2016 trong tương lai.

2. Những cải tiến về OneDrive

Người dùng di động sẽ thấy được nhiều cải tiến của OneDrive. Bao gồm cả Office 365. Microsoft có các ứng dụng khách hàng di động OneDrive dành cho hệ điều hành iOS và Android.

Ông Jinks cũng hi vọng rằng sự phát triển của công nghệ đồng bộ hóa sẽ cho phép người dùng truy cập thông tin ở chế độ offline.  Ngoài ra, trong khi các đối thủ của Microsoft chú trọng đến việc truy cập và sử dụng dễ dàng, còn Microsoft thì hướng đến records management và các tính năng dành cho doanh nghiệp.

3. Tính năng quản lý được cải tiến

Môt lợi ích quan trọng của SharePoint 2016 đó là tính năng quản lý. Tính năng quản lý thì quan trọng với SharePoint và người dùng di động.

“Bạn cần một giải pháp mà có thể được quản lý theo một số phương thức mang đến khả năng tạo ra các chính sách dành cho các thiết bị,” ông Jinks nói. “Điều đó sẽ rất thú vị. Tôi nghĩ người dùng sẽ rất hạnh phúc khi có những giới hạn về cách họ có thể truy cập thông tin trên thiết bị.”

4. Tính năng phân tích được cải tiến

Khả năng phân tích của SharePoint 2016 đã được cải tiến sẽ là một lợi ích khác dành cho người dùng di động. Khả năng phân tích sẽ giúp hiểu rõ hơn về cách thức người dùng đang sử dụng thông tin hiện có trên các trang web của SharePoint. Khả năng phân tích có thể giúp chúng ta hiểu rõ các thông tin của người dùng di động:

* Họ đang làm gì?
* Tỷ lệ chấp nhận (adoption rate) là gì?
* Scenarios (tình huống) nào là mạnh mẽ?
* Scenarios (tình huống) nào không hiệu quả?

Các nhà quản lý SharePoint có thể sử dụng thông tin mà các phân tích của SharePoint 2016 để làm thỏa mãn những người dùng di động.

Khả năng phân tích rõ ràng là một xu hướng cần thiết đối với nền tảng di động doanh nghiệp và sự hợp tác di động khi doanh nghiệp tìm kiếm sự thấu hiểu tốt hơn hướng tới các nhân viên di động nhằm nâng cao bảo mật, quản lý dữ liệu, và cải thiện hiệu suất của người dùng di động.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : http://www.techrepublic.com/