4 laptop tích hợp Wins 10 bản quyền cho mùa Giáng sinh

Tram Ho

HP

Nếu như các bạn yêu thích vẻ tinh tế và sang trọng trên những chiếc laptop đến từ HP, thì đừng bỏ qua HP Envy 13-aq1048TU. Đây là một trong những mẫu laptop đầu tiên của thương hiệu này được trang bị vi xử lý thế hệ thứ 10 của Intel.

Với cấu hình Core i5-10210U(1.60 GHz,6MB),8GB RAM,512GB SSD, những tác vụ văn phòng hay giải trí sẽ không thể làm khó được mẫu laptop siêu mỏng nhẹ này (nặng 1,17kg và dày chỉ 1,47cm).

4 laptop tích hợp Wins 10 bản quyền cho mùa Giáng sinh - Ảnh 1.

Ngoài ra, với sự kết hợp của cấu hình này và Windows 10 Home bản quyền được tích hợp sẵn, sẽ mang đến cho bạn một hiệu quả làm việc trơn tru và mượt mà nhất có thể.

Không chỉ vậy, với phần kê tay và trackpad được làm cách điệu với họa tiết và chất liệu gỗ. HP Envy 13-aq1048TU chắc chắn không chỉ là cỗ máy giúp bạn thực hiện các tác vụ tính toán, mà nó còn là nguồn cảm hứng để bạn không ngừng sáng tạo và đổi mới trong công việc.

Sản phẩm được phân phối chính hãng tại Synnex FPT, giá bán lẻ tham khảo: 23,490,000đ.

Acer

Nếu như các bạn là một bạn nữ trẻ trung, năng động và đang tìm kiếm một mẫu laptop có nhiều màu sắc vỏ để lựa chọn, thì Acer Swift SF314 chính là sự lựa chọn lý tưởng. Đây là một trong những chiếc laptop hiếm hoi có phiên bản màu hồng đang được bán ra trên thị trường.

4 laptop tích hợp Wins 10 bản quyền cho mùa Giáng sinh - Ảnh 2.

Để phù hợp hơn với đối tượng là nữ giới, đây làm một sản phẩm có thiết kế cực kì mỏng nhẹ, sử dụng chất liệu làm bằng hợp kim nhôm magie với trọng lượng chỉ từ 1,19kg và độ mỏng chỉ là 1,64cm. Thêm vào đó nó còn được trang bị viền màn hình siêu mỏng, chỉ 4.37mm với tỉ tỉ lệ màn hình so với thân máy 84%.

Kết hợp với viền diamond cut sang trọng được gia công tỉ mỉ phù hợp với xu hướng thiết kế hiện nay. Tạo ra một cỗ máy không chỉ tiện dụng mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Không chỉ được thiết kế hướng tới đối tượng là nữ, mà Acer cũng chiều lòng phái mạnh với phiên bản xám kim loại cực nam tính và mạnh mẽ. Cũng giống như phiên bản hồng, nó được trang bị CPU thế hệ thứ 10 của Intel Core i5-1035G1(1.00 GHz,6MB), 8GBRAM, 512GBSSD, Intel UHD Graphics (hoặc GeForce MX250-2G) với màn hình 14inch FHD IPS. Tất nhiên không thế thiếu được hệ điều hành Wins 10 bản quyền được tích hợp sẵn.

Đặc biệt khi mua sản phẩm này tại các đại lý chính thức của Synnex FPT, các bạn còn được tặng kèm một chiếc Balo Acer Backpack cực thời trang. Giá bán lẻ tham khảo từ 18,990,000đ.

Lenovo

Nổi tiếng với độ bền bỉ và sức chịu đựng trâu bò, tất nhiên danh sách của chúng ta sẽ không thể nào thiếu 1 sản phẩm đến từ Lenovo. Nhân vật được chọn sẽ chính là Lenovo IdeaPad S145-14IIL. Đây là một mẫu laptop giá cực kỳ ‘’sinh viên’’ cho những bạn đang tìm kiếm một sản phẩm vừa với ngân sách khoảng 10 triệu đồng.

4 laptop tích hợp Wins 10 bản quyền cho mùa Giáng sinh - Ảnh 3.

Mặc dù mang một mức giá cực kì dễ chịu như vậy, nhưng không vì thế mà làm cho sản phẩm này của Lenovo trở nên ‘’kém sang’’. Đây vẫn là một mẫu laptop được trang bị CPU thế hệ thứ 10 của Intel i3-1005G1(1.2GHz/4MB) sử dụng tiến trình 10nm.

Bên cạnh đó, Lenovo IdeaPad S145-14IIL còn mang trong mình thông số kỹ thuật đáng chú ý như RAM 4GB DDR4, 256GB SSD M.2 2242 NVMe siêu tốc và card đồ họa tích hợp Gen 11 tiên tiến ” Iris Plus ” phục vụ cho màn hình 14″ FHD sắc nét.

Bất ngờ hơn nữa, mặc dù chỉ có mức giá thấp như vậy, nhưng chiếc laptop này vẫn được trang bị Wins 10 bản quyền từ Microsoft.

Sản phẩm được phân phối chính hãng tại Synnex FPT, giá bán lẻ tham khảo: 11,599,000đ.

Dell

Sẽ là cực kì thiếu sót nếu như trong danh sách này cùa chúng ta không nhắc tới một mẫu gaming laptop nào. Mẫu laptop Dell G3 15 3590 sẽ chính là nhân vật được đề cập đến. Mặc dù không được trang bị CPU thế hệ thứ 10 từ Intel, tuy nhiên chiếc laptop này vẫn mang trong mình con chip I7-9750H với sức mạnh vượt trội.

4 laptop tích hợp Wins 10 bản quyền cho mùa Giáng sinh - Ảnh 4.

Sở hữu một vẻ ngoài hầm hố chuẩn phong cách gaming, nhờ sự kết hợp của 2 tông màu đen và xanh, đã khiến cho chiếc laptop này trở nên cực kỳ nam tính. Nó sẽ được trang bị sẵn 2 thanh ram 4Gb và một ổ SSD 512Gb giúp các bạn không cần phải chờ đợi lâu mỗi lần loading tựa game yêu thích của mình.

Tất nhiên với một gaming laptop, thì card đồ họa gần như là thứ quan trọng nhất, với NVIDIA GeForce GTX 1660Ti thì không có tựa game nào có thể làm khó được chiếc laptop này.

4 laptop tích hợp Wins 10 bản quyền cho mùa Giáng sinh - Ảnh 5.

Ngoài ra, sẽ là rất thiếu sót khi không nhắc tới việc sản phẩm này cũng được tích hợp sẵn Wins 10 bản quyền, đem lại cho các bạn một trải nghiệm chơi game mượt mà và trơn tru.

Đây là 4 mẫu laptop tích hợp sẵn Wins 10 bản quyền Synnex FPT giới thiệu đến khách hàng. Tất cả những mẫu laptop này hiện đang được phân phối chính hãng bởi Synnex FPT, cam kết về chất lượng cũng như dịch vụ bảo hành.

 

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Trí Thức Trẻ