30 sao lớn quy tụ trong MV đặc biệt: Tùng Dương bung nội lực dữ dội, Hà Hồ nhường nhịn khi hát chung

Tram Ho

 30 sao lớn quy tụ trong MV đặc biệt: Tùng Dương bung nội lực dữ dội, Hà Hồ nhường nhịn khi hát chung - Ảnh 1.

Đêm giao thừa tối qua (11/2), chương trình ARISE’21 – Vút tiếng ca hy vọng cho ngày mới hồi sinh đã lên sóng, với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng và nghệ sĩ hàng đầu.

ARISE’21 – Vút tiếng ca hy vọng cho ngày mới hồi sinh là một chương trình nghệ thuật đặc biệt, được khởi xướng bởi dự án cộng đồng S-Generation, nhằm kêu gọi sự tự hào của người Việt về một năm 2020 đầy khó khăn nhưng cũng nhiều huy hoàng.

MC Phí Linh, người dẫn dắt chương trình có giải thích rằng, S-Generation là một tập hợp những người hiểu được sức mạnh của tính bền vững để tạo ra thay đổi tích cực. Họ là những người ý thức được rằng, mọi quyết định họ đưa ra, hành động họ thực hiện ở thời điểm hiện tại sẽ ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống trong tương lai.

 30 sao lớn quy tụ trong MV đặc biệt: Tùng Dương bung nội lực dữ dội, Hà Hồ nhường nhịn khi hát chung - Ảnh 2.

Tại Việt Nam, S-Generation được thực hiện bởi giá trị của những người sinh ra trên mảnh đất hình chữ S nhỏ bé nhưng quật cường, với 5 tính cách đặc trưng là sáng tạo, sẻ chia, siêng năng, sắc nét và sống trọn.

Do đó, dự án cộng đồng này muốn lan tỏa rộng rãi thông điệp, khái niệm về S-Generation này để nhiều người hơn nữa trong đời sống hôm nay sẽ sống với nó trong tim, có trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội, có tư duy tích cực, không ngừng kiến tạo bản thân, từ đó đóng góp cho đất nước.

Thông điệp được truyền đi qua chương trình là: Nếu năm 2020, chúng ta đã tôn vinh những người anh hùng ở tuyến đầu chống dịch, chống thiên tai thì năm 2021 này, tố chất cá nhân trong mỗi con người Việt Nam sẽ được đánh thức, nhân rộng. Mỗi chúng ta là một phần của đất nước, của công cuộc chống dịch. Mỗi chúng ta là một anh hùng. Bóng tối không tự thoát ra khỏi bóng tối, chỉ ánh sáng mới làm được điều đó.

Điểm nhấn lớn nhất trong chương trình chính là MV Ta sẽ hồi sinh. MV này cũng là hoạt động đầu tiên của S-Generation, giúp truyền đi thông điệp của dự án.

Đây là tác phẩm tiếng Ý lời Việt do ca sĩ Đức Tuấn mang về, với phần hình ảnh được tham gia bởi 20 nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt như: Mỹ Linh, Hà Trần, Hồ Ngọc Hà, Uyên Linh, Ban nhạc Bức Tường với vocal – ca sĩ Phạm Anh Khoa, Nguyên Hà, Hoàng Dũng, Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang, OSAD, Mỹ Anh cùng thành viên dàn nhạc giao hưởng Mặt Trời bao gồm Violin Nguyễn Mỹ Hương, Marc Ramírez, Double Bass, Jose Antonio Rodriguez Vázquez, Bass Trombone.

 30 sao lớn quy tụ trong MV đặc biệt: Tùng Dương bung nội lực dữ dội, Hà Hồ nhường nhịn khi hát chung - Ảnh 3.

 MV được thực hiện gấp rút chỉ trong 7 ngày, các nghệ sĩ đều làm phi lợi nhuận. Trong MV sử dụng rất nhiều hình ảnh ý nghĩa, truyền cảm hứng và bao quát những điểm sáng trong năm 2020 vừa qua như hình ảnh Thủy Tiên làm từ thiện, hình ảnh các y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch, hình ảnh cưu mang trong hạn mặt miền Tây và bão lũ miền Trung…

Các nghệ sĩ tham gia thể hiện ca khúc Ta sẽ hồi sinh đều là những diva, divo, giọng ca lớn. Mỗi người trong số họ đều là một cá tính âm nhạc đặc biệt, đảm nhiệm một sắc thái riêng, nhưng vẫn hòa quyện cùng nhau để thể hiện trọn vẹn tinh thần của bài hát.

Hà Trần mở ra những lời ca đầu tiên với tiếng hát nhẹ nhàng như hơi thở, trầm bổng nhịp nhàng, Mỹ Linh lại thướt tha, bay bổng. Trong khi đó, Tùng Dương thể hiện đầy nức nở, nội lực, dữ dội. Ngay sau Tùng Dương, Hồ Ngọc Hà hát một cách nhường nhịn, đằm thắm. Anh Khoa đậm chất Rock máu lửa, cuộn trào cảm xúc. Ngược lại, Nguyên Hà hát với tinh thần trong sáng, tinh khiết. Ngoài ra, cũng không thể thiếu những câu rap về S-Generation đầy trẻ trung, căng tràn sức sống.

 30 sao lớn quy tụ trong MV đặc biệt: Tùng Dương bung nội lực dữ dội, Hà Hồ nhường nhịn khi hát chung - Ảnh 4.

Cuối ca khúc, tất cả cùng hòa giọng đầy cao trào, bùng cháy bão tố với dàn nhạc giao hưởng kết hợp cùng âm thanh điện tử, tạo nên cả một cơn bão cảm xúc căng tràn năng lượng sống đầy tích cực.

Chia sẻ về thông điệp của ca khúc, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh nói: “Đất nước và con người Việt Nam có một sức mạnh chung. Chúng ta có thể làm những điều không ai tưởng tượng được”.

Tùng Dương bày tỏ: “Chúng ta hãy nhìn về tương lai với một tâm thế ngẩng cao đầu, kiêu hãnh và cố gắng vượt qua khó khăn, thử thách trong cuộc sống”.

 30 sao lớn quy tụ trong MV đặc biệt: Tùng Dương bung nội lực dữ dội, Hà Hồ nhường nhịn khi hát chung - Ảnh 5.

Diva Mỹ Linh cũng mong muốn: “Tôi mong rằng bài hát này sẽ chạm được vào trái tim của nhiều người”.

Hồ Ngọc Hà thì nói: “Tôi mong mọi người có một năm mới bình an, nhiều sức khỏe và đoàn tụ cùng người thân yêu của mình”.

Sau phần phát sóng MV ta sẽ hồi sinh, MC Phí Linh đưa khán giả gặp lại điều dưỡng Đặng Thị Công, trưởng khu kiểm soát nhiễm khuẩn trung tâm y tế huyện Hòa Vang, Đà Nẵng, vừa được nhận giải We Choice Awards vì tham gia chống dịch.

 30 sao lớn quy tụ trong MV đặc biệt: Tùng Dương bung nội lực dữ dội, Hà Hồ nhường nhịn khi hát chung - Ảnh 6.

Sau một năm vất vả, hiểm nguy, hiện tại, chị đang ở nhà cùng chồng con để chuẩn bị đón giao thừa. Công việc nhiều, trách nhiệm nặng nề nhưng nụ cười lúc nào cũng nở trên môi chị, giúp chị vượt qua đợt dịch bệnh gay gắt nhất tại Đà Nẵng.

Tại chương trình, chị teao đổi về tình hình phòng chống dịch và được biết tất cả đều được thực hiện tốt, đúng quy trình, tuyên truyền hiệu quả.

Điểm nhấn cuối cùng được chương trình tái hiện là vũ điệu rửa tay trong ca khúc Ghen Cô Vy, từng làm mưa làm gió khắp thế giới năm vừa qua.

Ca sĩ Min (người thể hiện ca khúc) nói: “Nếu tôi có thể dùng âm nhạc của mình để giúp ích cho cộng đồng thì thực sự là một điều tuyệt vời. Bố mẹ tôi rất tự hào vì tôi đã làm một việc giúp cho đất nước, xã hội”.

 30 sao lớn quy tụ trong MV đặc biệt: Tùng Dương bung nội lực dữ dội, Hà Hồ nhường nhịn khi hát chung - Ảnh 7.

Vũ công Quang Đăng (người biên đạo vũ điệu rửa tay) thì bày tỏ: “Ghen là một trong những bài vũ đạo đầu tiên tôi dựng và rất hot thời điểm đó.

Việc vũ điệu rửa tay này trở thành viral ở quốc tế là điều rất đáng mình, giúp ích cho việc chống dịch”.

Nhạc sĩ Khắc Hưng (người sáng tác Ghen Cô Vy) chia sẻ: “Ban đầu mọi người không thể tin bài Ghen lại thành Ghen Cô Vy được vì về mặt ý nghĩa thì hai bài chẳng liên quan gì đến nhau hết. Tôi mặc kệ, cứ đặt hết tâm huyết vào bài hát và không cảm thấy gì hết. Tất cả những gì liên quan đến bài hát này đều là tích cực hết”.

Tại mạng xã hội Facebook: cứ 10.000 chia sẻ công khai và hashtag #Sgeneration #GenS #Arise21 #100klieuvaccine sẽ tương ứng với 1 tỷ đồng dự án S-Generation trao tặng cho quỹ vaccine của Bộ Y Tế.

– Tại Tiktok: Cứ 1000 video hát lên bài hát Ta sẽ hồi sinh với thông điệp #Sgeneration #GenS #Arise21 #100klieuvaccine sẽ tương ứng với 1 tỷ đồng dự án S-Generation trao tặng cho quỹ vaccine của Bộ Y Tế.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk