3 tựa game siêu khó, buộc người chơi thất bại ngay khi dính một chiêu thức

Tram Ho

Tiêu diệt đối thủ trong trò chơi chỉ với một đòn luôn là cảm giác mà nhiều game thủ ao ước có được, khi nó khẳng định sức mạnh cũng như độ bá đạo mà người chơi hằng ao ước trong thế giới game. Tuy nhiên, đổi ngược lại, việc bị hạ gục chỉ với một đòn có lẽ cũng là cảm giác mà ít người muốn trải qua. Dẫu vậy, vẫn có vô số những tựa game oái oăm, đề cao sự thử thách về mặt kỹ năng đối với các game thủ khi đưa ra những yêu cầu cực kỳ khó nhằn như vậy.

Crash Bandicoot

Kể từ khi ra mắt, Crash Bandicoot đã luôn mang tới một sự khó chịu không nhỏ cho người chơi, chủ yếu vì mức độ khó của nó. Mục đích của trò chơi cũng khá đơn giản, vượt qua con đường đầy chướng ngại vật mà không xảy ra bất kỳ va chạm nào. Chỉ một ma sát nhỏ, bạn cũng đã bị tính là người thua cuộc.

3 tựa game siêu khó, buộc người chơi thất bại ngay khi dính một chiêu thức - Ảnh 1.

Tất nhiên, Crash Bandicoot cũng có một số điểm lưu trữ để khiến người chơi không phải bắt đầu lại từ vạch xuất phát ngay cả khi thất bại. Tuy vậy, việc mất hàng giờ đồng hồ nhưng vẫn chưa thể qua bàn cũng không phải là hiếm thấy trong trò chơi này.

Devil May Cry 3

Devil May Cry 3 vốn dĩ đã là một tựa game mang tính thử thách rất cao. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ còn khó khăn hơn nữa tùy theo cách mà bạn lựa chọn độ khó, trong đó nổi tiếng nhất phải kể tới chế độ Địa Ngục.

3 tựa game siêu khó, buộc người chơi thất bại ngay khi dính một chiêu thức - Ảnh 2.

Ở độ khó này, mọi thứ đều bị hạ gục chỉ với một đòn, bao gồm cả trùm cuối. Thế nhưng, nhân vật của chúng ta cũng vậy. Thậm chí, chẳng cần phải thông qua những trận chiến, chỉ cần dính bất kỳ sát thương nào từ môi trường cũng có thể khiến người chơi cay đắng bắt đầu lại từ vạch xuất phát. Nếu như không có đủ sự kiên nhẫn, kinh nghiệm và từng trải, tốt nhất đừng nên trải nghiệm chế độ này trong Devil May Cry 3.

The Evil Within

Sau khi đã hoàn thành đủ các nội dung trong trò chơi, The Evil Within sẽ tự động mở khóa một chế độ mới, thử thách hơn cho các game thủ. Đó chính là làm sao để vượt qua tất cả các quái vật phía trước, mà không chịu bất kỳ một đòn sát thương nào.

3 tựa game siêu khó, buộc người chơi thất bại ngay khi dính một chiêu thức - Ảnh 3.

Đáng nói hơn, những quái vật cấp cao sẽ xuất hiện ngay từ sớm, khi người chơi còn chưa được trang bị đủ các loại phương tiện, vũ khí. Thậm chí, nếu như sơ suất gây ra hỏa hoạn từ việc bắn nhầm vào các thùng dầu hoặc kích nổ đạn của một số loại vũ khí diện rộng quá gần, bạn cũng sẽ tự đưa bản thân trở về vạch xuất phát và chơi lại từ đầu.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk