3 dự án của Việt Nam lọt vào tốp 10 startup công nghệ tiềm năng nhất khu vực Mêkong

Ngoc Huynh

Việt Nam có 3 dự án startup được lọt vào tốp 10 startup công nghệ tiềm năng nhất của khu vực Mekong, sẽ được giới thiệu tại cuộc thi Echelon Thailand’s Startup Launchpad 2015 ở Thái Lan vào 26-27/11.

Hai startup của Thái Lan cũng có mặt trong danh sách này, còn các startup còn lại đến từ các quốc gia như Malaysia và Philippines, theo trang thông tin e27 của Singapore.

Một trong những startup của Việt Nam là CancerCare, một nền tảng cho phép các bệnh nhân tương tác và chọn lựa các bác sỹ. Các bệnh nhân cũng có thể nhận được các thông tin cập nhật về các phương pháp điều trị và thuốc uống mà họ có thể mua với mức giá ưu đãi.

Một startup khác là CyRadar mang đến các giải pháp bảo mật mạng dành cho các doanh nghiệp bằng cách sử dụng công nghệ của riêng mình.

Cuối cùng là Q&Me – một ứng dụng di động về nghiên cứu thị trường. Ứng dụng có 90.000 người tham gia khảo sát kể từ khi ứng dụng được ra mắt vào tháng Tám năm ngoái, biên soạn các khảo sát thị trường mà giá của Q&Me chỉ bằng một nửa hoặc 1/3 chi phí cho nghiên cứu thị trường truyền thống.

Echelon Thái Lan sẽ giới thiệu 10 startup từ khắp các quốc gia thuộc khu vực Mekong, mang lại nhiều cơ hội rót vốn từ các nhà đầu tư quốc tế dành cho các startup.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : http://www.thanhniennews.com/