20 mẫu ứng dụng Android tốt nhất năm 2020 (P1)

Tram Ho

Sử dụng các mẫu ứng dụng cho phép bạn xây dựng ứng dụng nhanh hơn vì tất cả các công việc lập trình gần như đã được các template thực hiện cho bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là xây dựng ứng dụng theo nhu cầu của khách hàng.

Dưới đây mình sẽ giới thiệu cho bạn 20 templates đáng dùng nhất hiện nay

1. Universal Android App

Universal Android App là một trong những mẫu ứng dụng Android tốt và phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng tuyệt vời này cho phép người dùng tạo bất kỳ ứng dụng nào họ muốn bằng cách lấy nội dung không giới hạn từ các nguồn như blog, dòng thời gian, nguồn cấp dữ liệu, kênh, danh sách phát hoặc trang web và dễ dàng kết hợp chúng vào một ứng dụng có thể tùy chỉnh. Template này hỗ trợ các nguồn nội dung web phổ biến nhất, như WordPress, YouTube, Facebook và RSS.

2. Material Design UI

Material Design UI là một mẫu UI Android thú vị và sành điệu với năm chủ đề tuyệt đẹp có thể được sử dụng để làm cho bất kỳ dự án ứng dụng nào mà bạn đang làm việc trở nên hấp dẫn hơn về mặt thẩm mỹ. Các chủ đề mẫu hướng tới mục tiêu xây dựng các ứng dụng xã hội, du lịch, phương tiện và mua sắm và có một chủ đề tổng quát có thể được sử dụng với nhiều ứng dụng khác nhau. Template này sử dụng hàng trăm thành phần UI có thể được kết hợp lại để tạo ra một ứng dụng đẹp mắt và độc đáo.

3. Universal Android WebView App

Chuyển đổi các trang web di động và đáp ứng của bạn thành một ứng dụng đẹp mắt bằng Ứng dụng Universal Android WebView. Nó tương thích với WordPress và các khung web khác, có khả năng tùy biến cao và được tích hợp nhiều tính năng và nó hỗ trợ HTML5, CSS3, JavaScript, jQuery, Bootstrap và các công nghệ web khác.

4. MaterialX

MaterialX là một mẫu UI có thể hỗ trợ bất kỳ dự án ứng dụng nào bạn muốn phát triển. Nó được thiết kế đặc biệt để làm cho ứng dụng của bạn trông tuyệt vời bằng cách cung cấp cho bạn các tài liệu đẹp, sẵn sàng để sử dụng, do đó, cho dù bạn đang tạo ứng dụng nào, bạn có thể thực hiện nó trong mã. Các tính năng bao gồm lưới, danh sách và chế độ xem tab, trình phát phương tiện, dòng thời gian phương tiện truyền thông xã hội, mua sắm thương mại điện tử, v.v.

5. My Social Network

Được tích hợp trong Android Studio, My Social Network cho phép bạn tạo ứng dụng mạng xã hội cá nhân của riêng mình, nơi bạn có thể xuất bản bài đăng, đọc bài đăng của bạn bè, trò chuyện cá nhân với bạn bè trong thời gian thực và hơn thế nữa.

6. Dating App

Dating App sẽ giúp bạn trong việc tạo ứng dụng hẹn hò trực tuyến của riêng bạn. Được xây dựng với Android Studio, các tính năng đáng chú ý của mẫu bao gồm thư viện đẹp và hồ sơ người dùng. Người dùng có khả năng bình luận, thích, trả lời và gửi quà tặng, xem ngày tiềm năng ở gần, mua hàng trong ứng dụng, gửi tin nhắn trực tiếp theo thời gian thực bằng ảnh và tất nhiên họ có thể chặn người dùng khác.

7. WoWonder Android Messenger

Tìm kiếm một mẫu ứng dụng messenger để tạo trình nhắn tin Android của riêng bạn? Không có gì khác ngoài mẫu ứng dụng WoWonder Android Messenger. Được thiết kế đặc biệt như một ứng dụng trò chuyện Android cho mạng xã hội WoWonder, WoWonder Mobile Messenger cho phép người dùng trò chuyện cùng nhau trên điện thoại di động. Các tính năng bao gồm khả năng thực hiện cả cuộc gọi âm thanh và video, gửi và nhận tin nhắn, chia sẻ và tải lên hình ảnh, tạo bản ghi âm và hơn thế nữa.

8. The City

The City là không gian phức tạp và bất kỳ ứng dụng nào giúp người dân địa phương và khách truy cập điều hướng đều bị ràng buộc. Thành phố là một mẫu ứng dụng tuyệt vời cho các nhà phát triển muốn tạo một ứng dụng cho thành phố của họ với các điểm tham quan thú vị nhất và các nhà hàng, quán cà phê, quán bar, cửa hàng tốt nhất, v.v.

Tất cả dữ liệu ứng dụng được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu SQLite cục bộ, vì vậy ứng dụng hoạt động ở chế độ ngoại tuyến. Mẫu có các tính năng tuyệt vời như MapView để hiển thị vị trí, danh mục đặc trưng cho các địa điểm được đề xuất, khả năng lọc tìm kiếm, lịch sử tìm kiếm đã lưu và hơn thế nữa.

9. Store Finder

Có một ứng dụng tìm cửa hàng trên điện thoại di động của bạn là điều không thể thiếu. Store Finder trở nên phổ biến đối với các nhà phát triển. Được tạo bằng Android Studio và material design, ứng dụng có một danh sách dài các tính năng bắt buộc phải có như tích hợp email và SMS, xếp hạng và đánh giá của người dùng, chỉ đường của Google và đăng nhập phương tiện truyền thông xã hội. Người dùng cũng có thể vẽ trên bản đồ, sử dụng ghim bản đồ, chia sẻ lên Facebook và Twitter, v.v.

10. City Guide

Tạo ứng dụng hướng dẫn du lịch tiện dụng của riêng bạn cho thành phố bạn chọn bằng mẫu ứng dụng City Guide Android. Được phát triển trong Android Studio và material design, mẫu này dễ dàng cấu hình và tùy chỉnh. Nó không yêu cầu kỹ năng lập trình để sử dụng.

Bạn có thể sắp xếp các điểm nổi bật của thành phố đã chọn thành các danh mục như điểm tham quan, thể thao, khách sạn và cuộc sống về đêm. Những điểm nổi bật được chọn này cũng có thể được xem là các điểm có thể nhấp trên bản đồ tương tác sử dụng định vị địa lý để xác định vị trí và khoảng cách hiện tại trên điện thoại của bạn từ mỗi điểm nổi bật.

Tham khảo

https://code.tutsplus.com/articles/15-best-android-app-templates-of-2017–cms-29643

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Viblo