15 games & apps tận dụng iMessage iOS 10 tốt nhất

Tram Ho

Hơn bao giờ hết, người dùng iOS đã có thể sử dụng nhiều các tính năng trong Messages như rải những stickers hoạt hình yêu thích trong những cuộc hội thoại, sử dụng các hiệu ứng, chơi games, thậm chí lên kế hoạch sự kiện hoặc đặt bàn tại những địa điểm ăn được đề xuất.
Dưới đây là 1 số ứng dụng và trò chơi mà bạn có thể sử dụng và chơi trong Messages với bạn bè cũng dùng iOS như mình.
Do with Me
 Do with Me
Ứng dụng cầm tay này giúp quản lý những chuyến đi, sự kiện và những cuộc đi chơi nhóm thông qua Messages. Ngoài ra còn có các tính năng liên kết với danh sách mua sắm, kế hoạch đi chơi lễ, tổ chức tiệc công ty và kết nối với mọi người trên cùng 1 trang. Ứng dụng còn theo dõi những ai đã gạch bỏ những vật dụng/hạng mục nào trong danh sách và nhắc nhở bạn về số lượng các vật dụng/ hạng mục còn lại.
I’m In
I'm In
Đây là 1 ứng dụng tuyệt vời để lên kế hoạch sự kiện như đám cưới, tiệc tùng và họp mặt. Người tổ chức sự kiện có thể thông báo hoặc đưa ra các thay đổi đến sự kiện, giúp mọi người cập nhật thông tin cùng 1 lúc. Ứng dụng này cũng giúp bạn theo dõi các RSVPs (thư vui lòng xin phúc đáp).
Voo Plan
 Voo Plan
Nhờ có Voo Plan, bạn có thể lên kế hoạch tụ họp dễ dàng hơn với những đề xuất địa điểm thông minh, cho phép đặt bàn tại những nhà hàng yêu thích, gọi Uber… Ứng dụng tích hợp dữ liệu từ Groupon, Opentable, Eventbrite… và thể hiện các đánh giá xếp hạng của nhà hàng, quán cà phê, tiệm bitros…
Confide 4.0
Confide
Một ứng dụng hỗ trợ giao tiếp với bạn bè an toàn. Các tin nhắn text, các tin nhắn giọng nói, hình ảnh, tài liệu được gửi bằng Confide sẽ được mã hóa và tự hủy khi người dùng đã đọc nó. Ứng dụng còn đi kèm với chức năng bảo vệ screenshot, cho phép người dùng tạo các tin nhắn với Siri (chỉ nói chuyện, bỏ qua typing). Phiên bản tốn phí còn có khả năng lấy lại các tin nhắn chưa đọc được.
OpenTable
OpenTable
OpenTable dành cho Messages cho phép chia sẻ thông tin về các nhà hàng, bầu chọn địa điểm sẽ đến lần tiếp theo với bạn bè. Ngoài ra còn có các gọi ý địa điểm ăn tối, cách những người khách hàng khác đánh giá dịch vụ và thức ăn ở 1 địa điểm mới, cũng như đặt bàn nhanh chóng ngay trực tiếp từ ứng dụng.
GIF Keyboard
 GIF Keyboard

Ngày nay, mọi thứ trở nên tốt đẹphơn nhờ có memes, GIFs và stickers. GIF Keyboard giúp bạn duyệt qua và tìm kiếm các GIFs chuyên biệt để sử dụng trong các đoạn hội thoại thông qua Messages. Nói cách khác, bạn có thể tạo GOF riêng bằng camera và các tính năng của ứng dụng. Bạn cũng có thể tạo GIFs và stickers và chia sẻ đến bạn bè.

Carrot Weather ($3.99)

Carrot Weather

Một ứng dụng thời tiết đưa ra những dự đoán chính xác và chi tiết từ Forecast.io, nhưng ứng dụng này lại nổi tiếng bởi sự năng động của nó. Các fans hâm mộ của ứng dụng này rất thích những hội thoại hài hước, những cảnh diễn hoạt và rất nhiều themes khác nhau. Thời tiết chưa bao giờ là 1 chủ đề thú vị nhưng với Carrot Weather, thì chủ đề này lại không còn buồn chán nữa.
Polls with friends ($0.99)
Poll

Khi làm việc trong nhóm, những cuộc bỏ phiếu sẽ giúp bạn đưa ra quyết định tốt hơn. Với ứng dụng Polls with friends chia sẻ được với bạn bè qua Messages, quy trình bầu chọn sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Game Checkers

Checkers

Chơi cờ đam với bạn bè trên bàn cờ 8×8

Game Checkmate! ($0.99)

Checkmate

Bạn có thể chơi cờ tướng nhiều lượt trong 1 lần chơi trong Facebook Messenger hoặc trong Messages.

Game xoxo TicTacToe

xoxo TicTacToe

Chơi trò chơi cổ điển tictactoe với tối đa 5 người chơi, 1 lưới nhỏ 3×3 hoặc lưới lớn 6×6. Chú ý là bạn cần có tài khoản Cloud để sử dụng được ứng dụng game này.

Game MsgMe Word Guess

Word Guess

Nếu bạn đã chán tictactoe, hãy thử Word Guess. Chọn 1 từ có độ dài trong khoảng 4-11 chữ dành cho đối thủ của bạn và yêu cầu họ đoán.

Game Words with Friends

Words with Friends

Với Zynga, bạn có thể chơi miễn phí trong iMessage với những người chơi khác hoặc chọn thử thách hằng tuần. Trò chơi này hiện có đến 6 ngôn ngữ.

Game Rock-Paper-Scissors ($0.99)

ROck Paper Scissors

Một trò chơi kinh điển khác, nhưng lần này sẽ là những khuôn mặt cười thay cho bạn.

Game Pigeon

Gamepigeon

Ứng dụng miễn phí này là cái nôi của 1 vài game như Poker, Sea Battle và Anagrams.

Nguồn: Hongkiat – ADG Vietnam
Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : ADG