10 ứng dụng iOS khiến bạn cười nắc nẻ (Phần 2)

Ngoc Huynh

6)DRAGON DETECTOR

Bạn có thích phim và trò chơi viễn tưởng? Bạn đã bao giờ mơ về một con rồng lửa?. Ứng dụng này cung cấp bạn với một con rồng của riêng bạn nó có thể bay, thở,…con rồng này phụ thuộc vào bạn có di chuyển nhiều nay không. Ví dụ, bạn có thể cho nó đi ở mặt phẳng hoặc cho nó bay quanh chỗ bạn đang đứng, thật tuyệt với đúng không. Cài nó và sử dụng đi.

7)INSTANT BUTTONS

Instant buttons là một ứng dụng tôi thấy độ “chuối” rất cao. Ứng dụng cho bạn nghe các âm thanh khá hài. Nếu bạn không đoán được từ nào, đơn giản ấn một nút để hiểu rõ nó là gì. Bạn nên rủ bạn bè tham gia trò này nhất là ở những buổi họp lớp,… càng đông nghe mấy tiếng “chuối” này càng buồn cười.

8)REDDIT PICS HD

Nếu bạn chưa biết ứng dụng này thì nên cài ngay, nó là một trong những diễn đàn liên kết giới trẻ nổi tiếng trên thế giới, nó là nơi bạn có thể bình luận mọi vấn đề cũng giống như VOZFORUMS.COM, với ứng dụng này ngoài bạn luận các chủ đề “bựa” nó còn có rất nhiều các hình ảnh cực hài bạn sẽ cảm thấy thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi khi sử dụng nó. Bạn có thể xem các hình ảnh hot nhật hiện này. Néu bạn có một bức ảnh hài hước trên thiết bị iPhone bạn có thể tải lên trang đó.

9) LOL PICS

LOL Pics là một đối thủ của iFunny. Ứng dụng miễn phí này được cập nhật hàng ngày với hàng trăm bức ảnh vui nhộn mới được thêm vào bởi các thành viên của LOL Pics. Tại đây, bạn có thể đánh giá các bức ảnh, bình luận về bức ảnh, chia sẻ chúng với bạn bè, tải chúng vào điện thoại của bạn, và nhiều hơn nữa.

10) MUSICAL.LY

Musical.ly là một ứng dụng dùng để tạo ra các video lip-sync (nhép môi) vui nhộn. Bạn chỉ cần thực hiện quay một video ngắn với thời gian khoảng 15 giây, sau đó bạn chọn 3 hiệu ứng: slow-motion (chuyển động chậm), time-lapse, hyper speed. Bạn cũng có thể thiết lập các kiểu filter và hiệu ứng khác nhau. Và vậy là bạn đã có đoạn video vui nhộn của riêng mình.

Chia sẻ bài viết ngay