10 ứng dụng iOS khiến bạn cười nắc nẻ (Phần 1)

Ngoc Huynh

1)9GAG

9GAG là một website về các bức ảnh vui nhộn. Và nó đã được phát triển ứng dụng trên iOS nó làm thuận tiền hơn khi truy cập vào thư viện ảnh trên website. Khi bạn cài đặt và sử dụng ứng dụng này bạn sẽ thấy rất nhiều các hình ảnh thú vị về cuộc sống, những câu châm ngôn và yêu tiếng anh hơn. Nếu thấy những bức ảnh nào bạn thậy thú vị thì đừng quên lưu nó lại bằng Dropbox và sau đó chia sẻ lại cho bạn bè.

2) BUZZFEED

Dĩ nhiên BuzzFeed cũng là một trong những website về giải trí. Bạn có biết nó có ứng dụng trên iOS? ứng dụng BuzzFeed trên iPhone sẽ mang đến rất nhiều thứ thú vị và hài hước trên internet cho bạn. Với ứng dụng này bạn có thể tìm thấy các trò đùa đang là xu hướng của giới trẻ trên youtube hoặc qua các bứng hình, bộ phim…Bạn có thể chọn một chủ đề mà bạn thích hoặc xem các thông tin mới cập nhật. Nếu bạn không có thời gian để kiểm tra mọi thứ mà bạn quan tâm, thì ứng dụng có chức năng lưu lại các thông tin đó để bạn có thể theo dõi sau. Bạn cũng có thể chia sẻ những gì bạn thích cho bạn bè.

3) TALKING TOM

Talking Tom là một ứng dụng cực kỳ vui nhộn trên appstore, trẻ con nhà tôi cực kỳ thích ứng dụng này và hơn nữa nó cũng phát triển trên cả android. Với ứng dụng này bạn có thể nói chuyện với con mèo, cho nó ăn, hát với nó….. Ứng dụng này ngày càng được nhiều người biết đến. Bạn có thể dùng ứng dụng này để “chữa cháy” mỗi khi phải trông con một mình mà còn phải nấu cơm. Bạn có thể download trên appstore với cả 2 phiên bản cho iPhone và iPad

4)IFUNFACE

IFunFace giống như một ứng dụng chỉnh sử video. Với ứng dụng này, bạn có thể thêm các hình ảnh,… vào mặt của các bạn. Đơn giản bạn chỉ cần lấy các ảnh từ thư viện ảnh của bạn để thêm vào. Sau đó bạn chỉ cần chuyển đổi lại thành một video hoàn chỉnh rồi có thể share lên youtube, facebook, instagram,….

5)IFUNNY

iFunny có thể khiến bạn tốn hàng giờ để sử dụng nó. iFunny hiện ra các ảnh hài hước theo ngẫu nhiên và bạn sẽ bình chọn cho một bức ảnh đó. Đừng quên kết nối với internet khi sử dụng, ngoài ra bạn có thể tạo một bức ảnh của bạn và gửi cho những người bạn, làm ơn chú ý ứng dụng này còn chứa các nội dụng của người lớn, vậy không nên cho trẻ em sử dụng ứng dụng này.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : http://www.freemake.com/