10 công cụ web giúp tăng tối đa hiệu suất

Ngoc Huynh

Từ quản lý dự án cho đến cho đến sự cộng tác về kế toán, các ứng dụng được giới thiệu trong bài biết này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Diện mạo của hiệu suất kinh doanh đã thay đổi mạnh mẽ trong năm năm qua. Đã qua rồi cái thời mà hầu hết khách hàng và các ứng dụng máy khách/máy chủ mà chúng ta đã phụ thuộc vào để thực hiện các công việc. Bây giờ tốc độ kinh doanh được định rõ bằng web. Web điều khiển một lượng lớn các nhiệm vụ cho các doanh nghiệp. Do sự dịch chuyển từ các ứng dụng máy khách được cài đặt cục bộ cho đến các ứng dụng dựa trên nền tảng web, nên bạn cần phải trang bị lại cách mà công việc của người dùng được thực hiện. Cuối cùng, bạn cần cân nhắc các công cụ hiệu suất dựa trên nền tảng web.

Tin hay không, thì nhiều công cụ hiệu suất có hiệu quả về chi phí hơn rất nhiều so với những gì mà bạn đang sử dụng. Thêm vào đó, tính đáng tin cậy cao và bạn tạo ra một môi trường nơi mà các nhân viên có thể làm việc hiệu quả hơn. Nhưng công cụ nào thì tốt cho bạn? Dưới đây là 10 công cụ có thể phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn.

1: Zoho

Zoho là một phương tiện rất mạnh mẽ, nó có thể làm gần như bất kì điều gì. Ngay khi bạn có tài khoản, thì bạn có thể thêm vào các công cụ dành cho bán hàng và tiếp thị (CRM, các chiến dịch, các cuộc khảo sát, chỉ số IQ trong bán hàng), sự cộng tác (email, docs, các dự án, hệ thống theo dõi lỗi kỹ thuật), hỗ trợ khách hàng (hỗ trợ và giúp đỡ), tài chính (hóa đơn, đăng ký mua), nhân sự (tuyển dụng), quá trình kinh doanh (các báo cáo và các ứng dụng cơ sở dữ liệu), và nhiều hơn thế nữa. Zoho cũng có các ứng dụng di động liên kết với một vài dịch vụ của nó chẳng hạn như Zoho CRM.

2: Asana

Asana là một công cụ miễn phí và quản lý dự án dựa trên nền tảng đám mây. Công cụ này cho phép bạn tạo ra các bộ phận, các dự án, các nhiệm vụ và các nhiệm vụ phụ – và dễ dàng liên kết chúng với một cái khác. Asana cũng cho phép bạn tạo ra các nhiệm vụ đang lặp lại cho chính bạn hoặc cho nhóm của bạn. Tài khoản Asana của bạn đặc trưng trung tâm thông báo theo thời gian thực. Do đó ngay khi bạn nhận được thông báo về một dự án, thì Asana Inbox cho phép bạn quyết định khi có tin nhắn đến. Và bảng hướng dẫn dễ sử dụng cho bạn một cái nhìn lướt qua về mỗi dự án và sự phân công mà bạn có.

3: OTRS

Hệ thống dán nhãn OTRS là một công cụ nguồn mở mạnh mẽ, công cụ này có thể xử lý bất kỳ công ty nào và bất kỳ số lượng nhân viên IT và kỹ sư. Mỗi vé yêu cầu được tạo ra bởi hệ thống giữ lại lịch sử và có thể tạo ra tự động một email thông báo tới kỹ thuật viên được phân công. OTRS cũng cung cấp một hệ thống thêm vào (plug-in) bao quát, mà bạn có thể tìm thấy các moodun cho mọi thứ từ việc đóng vé yêu cầu nhanh cho tới các mã vạch vé yêu cầu. Có 2 phiên bản của OTRS: OTRS FreeOTRS Business Solution. Với Business Solution, bạn có thể chọn lựa giữa phiên bản tại chỗ và phiên bản máy chủ.

4: FreshBooks

FreshBooks là một giải pháp “kế toán” mà có thể đáp ứng như là một trong những lựa chọn tốt nhất của bạn cho việc làm hóa đơn hiệu quả về chi phí. Mặc dù bản thân FreshBooks gợi đến giải pháp kế toán dựa trên nền tảng đám mây, nhưng nó thiếu nhiều tính năng vốn gắn liền với ngành kế toán chẳng hạn như ghi sổ kép, hoạch đồ kế toán, nợ phải trả, và tài khoản tổng hợp. Tuy nhiên, nếu bạn xem FreshBooks như là một giải pháp làm hóa đơn, thì ngay lập tức nó trở nên khá có ích. FreshBooks thì phù hợp nhất cho các nhà thầu nhỏ và người làm việc tự do. Giá khởi điểm $19.95 mỗi tháng cho các cá nhân. Phiên bản miễn phí chỉ cho một khách hàng nhưng có thể đảm trách việc kiểm tra để thấy được FreshBooks là một giải pháp phù hợp cho bạn.

5: Collabtive

Collabtive là một công cụ quản lý dự án mã nguồn mở, công cụ này có thể theo dõi các dự án, các nhiệm vụ, và các mốc thời gian, cũng như quản lý các tập tin và xử lý việc theo dõi/báo cáo thời gian. Collabtive cung cấp các plug-in cho các ứng dụng di động, các template, sắp xếp dự án dựa trên sự ưu tiên, các biểu đồ Gantt, và còn nhiều cái khác. Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ để sắp xếp những gì bạn (hay nhóm của bạn) phải làm và ai phải làm gì và thậm chí là chia sẻ các tài liệu trong nhóm, thì bạn sẽ không thể đi sai hướng khi sử dụng Collabtive. Công cụ này miễn phí và bạn có thể tải về và cài đặt trên một máy chủ với PHP 5.2 và MySQL 4.1 hay 5.x.

6: Cyn.in

Công cụ cộng tác Cyn.in là một công cụ mã nguồn mở dành cho các công ty, công cụ được xây dựng trên hệ thống quản lý nội dung Plone. Cyn.in có các đặc trưng về wikis, blogs, các kho chứa tập tin, lịch, các bảng thảo luận, các phòng trưng bày đa phương tiện, và nhiều hơn thế nữa. Mọi thứ có thể thay đổi trong Cyn.in và các ứng dụng khác nhau có thể được phân bổ tới các không gian khác nhau. Mỗi không gian cũng có thể chứa một không gian phụ có cấu trúc cho chi tiết hơn trong công ty của bạn.

Cyn.in cũng có tính năng xã hội, người dùng có thể đăng các trạng thái, trò chuyện với nhau, bình chọn và đánh giá, và xem hồ sơ của người dùng. Hiện nay có 3 phiên bản của Cyn.in (bảng giá và đặc điểm, vui lòng xem ở đây).

7: eXo Platform

eXo là một công cụ cộng tác xã hội dành cho các công ty, công cụ cho phép người dùng làm việc với nhau trong wikis, các diễn đàn, lịch, và các tài liệu, tất cả được tích hợp vào các dòng hoạt động và mạng xã hội. Thiết kế của công cụ khuyến khích người dùng tích hợp với một công cụ khác và hoàn toàn có thể thể tùy chỉnh. Bởi vì hầu hết mọi người sử dụng các công cụ mạng xã hội, nên sẽ không cần suy nghĩ nhiều khi sử dụng eXo.

8: Comapping

Comapping là một công cụ dành cho các nhóm trong các cuộc họp và thảo luận. Nó cho phép bạn tạo ra một tập hợp các lưu ý và các tập tin cho nhóm của bạn, bạn có thể đính kèm các tập tin và công tác theo thời gian thực. Tất cả các ý kiến được tiếp nhận theo dạng lưu đồ mà có thể ngoại suy dữ liệu đơn giản. Với mỗi lưu ý, có tới 20 người có thể cộng tác cùng một lúc. Bạn có thể có giấy đăng ký cho 5 người dùng ở mức giá $92.00 mỗi năm hay giấy đăng ký cho 100 người dùng ở mức giá $612.00 mỗi năm.

9: Genbook

Genbook có thể giúp công ty bạn xử lý việc giữ chỗ cho các dịch vụ trực tuyến. Bạn có thể tối đa hóa việc lập lịch biểu khách hàng, giữ họ quay trở lại, và thậm chí là tích hợp với các bình phẩm của khách hàng đã được xác nhận – điều này quan trọng trong thời đại mà các bình phẩm xuyên tạc có thể làm sụp đổ một công ty hay một sản phẩm. Genbook cung cấp một quy trình dễ dàng để lập lịch trình và tái lập lịch trình 24/7. Bạn cũng có thể nhúng nút Genbook vào trang Facebook của công ty bạn.

10: Clockspot

Clockspot là một công cụ theo dõi thời gian, cho phép các nhân viên ghi giờ đi làm và ghi giờ về từ bất cứ nơi đâu. Công cụ có thể theo dõi những ngày nghỉ ốm, kỳ nghỉ lễ, cũng như cài đặt việc cộng dồn thời gian nghỉ được thanh toán tự động. Clockspot cũng có bộ đặc tính về bảng lương rất nhỏ (tính toán bảng lương, làm việc ngoài giờ, v.v…). Các khách hàng của Clockspot như McDonalds, Coca Cola, và Starbucks. Bạn có thể xem bảng giá tại đây.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : http://www.techrepublic.com/