10 nền tảng thương mại điện tử hàng tạp hóa tốt nhất

Tram Ho

Đại dịch đã khiến tất cả chúng tôi phải ở nhà. Nhiều doanh nghiệp đã bị đóng cửa và tất cả các chức năng của họ tạm thời bị đình chỉ. Chỉ có một số doanh nghiệp có thể tồn tại trong thời kỳ đóng cửa này. Một trong số đó là nền tảng thương mại điện tử tạp hóa. Mọi người đặt hàng thông qua phần mềm thương mại điện tử hàng tạp hóa và họ nhận được hàng tạp hóa ngay trước cửa nhà.

Mặc dù dịch vụ giao thức ăn trực tuyến vẫn còn tồn tại, nhưng sự tin tưởng cao hơn dành cho các bữa ăn nấu tại nhà, do đó, có sự phát triển vượt bậc trong việc xây dựng nền tảng thương mại điện tử tạp hóa. Nhờ sự ra đời của nhiều nền tảng giao đồ ăn hàng đầu như Zomato, Swiggy đã tham gia với các siêu thị và bắt đầu giao hàng tạp hóa cho khách hàng của họ. Họ có một danh mục riêng được gọi là 'Hàng tạp hóa' trong ứng dụng của họ. Khách hàng có thể xem tab đó và có thể đặt hàng tạp hóa và có thể thanh toán trực tuyến. Điều này cho thấy tầm quan trọng của việc phát triển nền tảng thương mại điện tử tạp hóa.

Thống kê Toàn cầu

  • EMarketers đã ước tính rằng nền tảng thương mại điện tử tạp hóa sẽ đạt doanh thu 38,16 tỷ đô la vào cuối năm 2021.
  • Ước tính đến năm 2025, khoảng 60% người Mỹ sẽ chỉ thích các nền tảng thương mại điện tử tạp hóa để mua hàng tạp hóa của họ.
  • Vào năm 2019, doanh số bán hàng tạp hóa trực tuyến là 28,68 tỷ đô la ở Mỹ và ước tính đạt 59,5 tỷ đô la vào năm 2023.
  • Tất cả các báo cáo thống kê này đều nói rõ rằng các nền tảng tạp hóa trực tuyến sẽ có sự tăng trưởng theo cấp số nhân trong những ngày tới. Vì vậy, đây là thời điểm thích hợp để bắt đầu một nền tảng thương mại điện tử tạp hóa và nhận được nhiều lợi nhuận hơn.

Các lợi ích chính của việc sử dụng Nền tảng thương mại điện tử hàng tạp hóa

  • Nhiều loại sản phẩm – mọi nền tảng thương mại điện tử tạp hóa sẽ có nhiều cửa hàng tạp hóa được gắn vào nền tảng. Điều này sẽ giúp người mua có nhiều lựa chọn hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm mà họ muốn. Điều này không thể xảy ra khi bạn trực tiếp ghé thăm một cửa hàng tạp hóa.
  • Tùy chọn giao hàng linh hoạt – hầu hết các nền tảng thương mại điện tử tạp hóa sẽ có giao hàng trong ngày và họ cũng cung cấp cho bạn các tùy chọn để đặt ngày và giờ giao hàng thuận tiện. Điều này sẽ giúp bạn hoàn toàn linh hoạt trong khi đặt mua sản phẩm thông qua phần mềm thương mại điện tử tạp hóa.
  • Trả hàng dễ dàng – vì chúng tôi không thể sờ và cảm nhận sản phẩm mình mua, nên chúng tôi chỉ có thể kiểm tra độ tươi khi sản phẩm được giao cho chúng tôi. Trong trường hợp này, nếu chúng tôi muốn trả lại sản phẩm khi chúng tôi không hài lòng về chất lượng của nó thì quy trình đổi trả khá đơn giản và dễ dàng.
  • So sánh giá nhanh chóng – vì mọi nền tảng thương mại điện tử hàng tạp hóa sẽ có nhiều cửa hàng tạp hóa nên chúng tôi có thể dễ dàng so sánh các sản phẩm và giá cả của chúng. Điều này chỉ có thể thực hiện được khi bạn mua hàng trực tuyến.
  • Giao dịch và ưu đãi – có sự cạnh tranh gay gắt giữa các cửa hàng thương mại điện tử tạp hóa và để giữ chân khách hàng, họ sẽ đưa ra các ưu đãi và giao dịch tốt để khách hàng của họ không chuyển sang các nền tảng khác. Điều này sẽ mang lại lợi ích cho người mua và người mua có thể chọn nền tảng thương mại điện tử tạp hóa cung cấp ưu đãi tốt nhất trên thị trường.

10 Nền tảng thương mại điện tử tạp hóa tốt nhất để bắt đầu cửa hàng siêu thị trực tuyến tạp hóa của bạn

1. Zielcommerce – Giải pháp thương mại điện tử hàng tạp hóa đa năng với các tính năng đáng kinh ngạc

Zielcommerce hỗ trợ bạn nâng cao doanh số bán hàng tạp hóa và cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn việc quản lý hàng tồn kho và đơn đặt hàng. Phần mềm thương mại điện tử tạp hóa này sẽ cho phép bạn điều chỉnh tất cả các giao dịch ngân hàng và bạn sẽ có thể tạo ra hơn 1000 báo cáo. Bạn có thể dễ dàng tích hợp nền tảng thương mại điện tử tạp hóa này với POS hiện có của mình. Phần mềm thương mại điện tử tạp hóa này cho phép bạn tùy chỉnh và nó cũng có thể mở rộng. Thu hút nhiều khách truy cập hơn với UI / UX hiện tượng và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của bạn với phần mềm thương mại điện tử tạp hóa này.

Zielcommerce được phát triển bởi một đội ngũ chuyên gia có kiến ​​thức chuyên sâu về thị trường. Vì vậy, phần mềm thương mại điện tử tạp hóa có tất cả các tính năng ấn tượng và cần thiết mà mọi người mua đều muốn trải nghiệm trong nền tảng thương mại điện tử tạp hóa của bạn. Giải pháp thương mại điện tử tạp hóa này sẽ hoạt động như một công cụ thúc đẩy kinh doanh và có thể thúc đẩy doanh thu của bạn một cách hiệu quả.

Các tính năng quan trọng của nền tảng tạp hóa trực tuyến này.

  • Cải thiện tốc độ thanh toán thông qua quét mã vạch và thanh toán MRP
  • Thanh toán tương thích với GST với việc tách thuế
  • Kiểm soát hoàn toàn các cửa hàng bán lẻ đa địa điểm
  • Sử dụng nhiều chế độ thanh toán và các tùy chọn ngân hàng trực tuyến.
  • Đặt hàng bằng mã QR có thể đảm bảo giao hàng tận nhà an toàn.
  • Đơn giản và giá cả phải chăng một lần.
  • Làm hài lòng người dùng của bạn thông qua ứng dụng di động hỗ trợ Android và IOS.

2. 3D Cart – Phần mềm thương mại điện tử hàng tạp hóa hợp pháp

3Dcart hiểu rõ hơn nhu cầu của người tiêu dùng và tất cả các tính năng đều được tích hợp tốt để biến nó thành phần mềm thương mại điện tử hàng tạp hóa đáng tin cậy. Mọi người tin tưởng hơn vào các cổng thanh toán được tích hợp với nền tảng thương mại điện tử tạp hóa. 3Dcart có các cổng thanh toán bảo mật và khách hàng có thể dễ dàng thanh toán trực tuyến và mua sản phẩm.

Phần mềm thương mại điện tử hàng tạp hóa này cho phép các cửa hàng tạp hóa quản lý hàng tồn kho dễ dàng và quản trị viên có thể tin tưởng tốt vào hậu cần được tích hợp với nền tảng tạp hóa trực tuyến này. Vì nền tảng thương mại điện tử tạp hóa được tối ưu hóa hoàn toàn về SEO, nên việc bán sản phẩm thông qua phần mềm này sẽ dễ dàng vì nó sẽ dễ dàng được xếp hạng trong tất cả các công cụ tìm kiếm

Các tính năng nổi bật của nền tảng tạp hóa trực tuyến này

  • Bảo mật và tuân thủ đầy đủ PCI
  • Phần mềm thương mại điện tử hàng tạp hóa thân thiện với thiết bị di động
  • Giải pháp thương mại điện tử tạp hóa hoàn toàn có thể tùy chỉnh.
  • Phương tiện truyền thông xã hội tích hợp nền tảng tạp hóa trực tuyến.
  • Phần mềm thương mại điện tử hàng tạp hóa có thể thích ứng hoàn toàn với bất kỳ loại mô hình kinh doanh nào
  • Lưu trữ web an toàn và đăng ký tên miền miễn phí.

3. Nopcommerce – Nền tảng thương mại điện tử tạp hóa đáng chú ý

Nopcommerce là phần mềm thương mại điện tử tạp hóa tuyệt vời phù hợp với mọi loại hình và quy mô doanh nghiệp. Nó cũng là một giải pháp thương mại điện tử hàng tạp hóa mã nguồn mở có khả năng mở rộng hoàn hảo và dễ dàng tùy chỉnh. Nền tảng tạp hóa trực tuyến này nhằm mục đích phủ sóng toàn cầu và có tất cả các tính năng bắt buộc được phát triển cùng với nó. Người mua từ khắp nơi trên thế giới có thể truy cập nền tảng thương mại điện tử tạp hóa này và mua sản phẩm.

Phần mềm thương mại điện tử hàng tạp hóa này hỗ trợ đa ngôn ngữ và đa tiền tệ, đồng thời cho phép giao dịch toàn cầu. Nhóm phát triển chuyên dụng đã phát triển nền tảng thương mại điện tử tạp hóa này không có lỗi và ngay cả một người không am hiểu kỹ thuật cũng có thể dễ dàng xử lý phần mềm thương mại điện tử tạp hóa này mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Các tính năng quan trọng của phần mềm cửa hàng tạp hóa trực tuyến này

  • Nền tảng thương mại điện tử tạp hóa trực tuyến này hỗ trợ cho thuê và các mặt hàng có thể tải xuống.
  • Phong phú với một công cụ so sánh mặt hàng.
  • Có thể dễ dàng xử lý nhiều cửa hàng với một quản trị viên duy nhất.
  • Hệ thống xử lý thanh toán tiên tiến và nhanh chóng.
  • Phần mềm thương mại điện tử tạp hóa này hoàn toàn được tối ưu hóa SEO
  • Tính năng giỏ hàng nâng cao.

4. Volusion – nền tảng thương mại điện tử hàng tạp hóa được đề xuất

Volusion là nền tảng thương mại điện tử tạp hóa thành công được hơn 180000 doanh nhân tin tưởng. Phần mềm thương mại điện tử tạp hóa này đã mang lại lợi nhuận tốt hơn và đã tạo được sự tín nhiệm đối với khách hàng. Phần mềm thương mại điện tử tạp hóa được xây dựng hoàn chỉnh với tất cả các tính năng thách thức giúp phần mềm này trở nên nổi bật trên thị trường cho phép bạn tăng doanh thu tổng thể của mình

Volusion cho phép khách hàng tận hưởng quy trình thanh toán dễ dàng với nền tảng tạp hóa trực tuyến. Mọi người có thể không bị kích thích với nó bằng cách trải qua quá trình kiểm tra. Nền tảng thương mại điện tử tạp hóa này là một nền tảng thân thiện với người dùng cho phép cả người mua và người bán làm việc dễ dàng. Nền tảng tạp hóa trực tuyến này có hơn 100 chủ đề cho phép người dùng thay đổi giao diện bên ngoài của nền tảng tạp hóa theo chủ đề kinh doanh của họ.

Các tính năng chính của phần mềm thương mại điện tử tạp hóa này

  • Tích hợp tốt với các nền tảng của bên thứ ba
  • Hơn 50 cổng thanh toán đã được xử lý với nền tảng tạp hóa trực tuyến này.
  • Đồng hồ thông minh và các tính năng di động được bật trong nền tảng thương mại điện tử tạp hóa này
  • Phần mềm thương mại điện tử tạp hóa được bảo vệ bằng chứng chỉ SSL
  • Việc tính thuế tự động sẽ cho phép các nhà cung cấp xử lý đơn hàng một cách dễ dàng.
  • Các công cụ tiếp thị nâng cao được thực hiện dưới dạng các tính năng tích hợp trong nền tảng tạp hóa trực tuyến này.

5. Squarespace – một nền tảng thương mại điện tử tạp hóa độc đáo

Squarespace là một nền tảng tạp hóa trực tuyến dựa trên đám mây mang lại trải nghiệm mua sắm tạp hóa liền mạch. Phần mềm thương mại điện tử tạp hóa này được thiết kế để quản lý và trợ giúp các nhu cầu kinh doanh và xây dựng lòng tin của khách hàng đối với công ty của bạn. Nền tảng thương mại điện tử tạp hóa đi kèm với một trình chỉnh sửa nội dung tích hợp sẵn sẽ giúp quản trị viên chỉnh sửa văn bản bất cứ khi nào cần. Người dùng có thể tạo trang tùy chỉnh của họ và có thể chèn các chức năng cần thiết cho nền tảng tạp hóa trực tuyến của bạn.

Squarespace hỗ trợ doanh nghiệp xử lý tài khoản của khách hàng và có thể dễ dàng theo dõi lịch sử mua hàng và sử dụng thông tin liên hệ của họ cho các chiến dịch tiếp thị của họ. Giải pháp thương mại điện tử tạp hóa này giúp tích hợp với các POS của bên thứ ba khác và hợp nhất tất cả các quy trình kế toán thành một chức năng duy nhất. Điều này sẽ giảm bớt sự phức tạp trong việc duy trì các chi tiết kế toán của giao dịch tổng thể diễn ra trong nền tảng tạp hóa trực tuyến.

Điểm nổi bật của phần mềm cửa hàng tạp hóa trực tuyến này

  • Không có giao dịch hoặc bất kỳ khoản phí ẩn nào để cài đặt phần mềm thương mại điện tử tạp hóa này
  • Quản lý nhiều cửa hàng đơn giản
  • Bảo mật dữ liệu cao
  • Mã hóa minh bạch và có cấu trúc tốt.
  • Thông báo đẩy tức thì về mọi giao dịch xác nhận đơn hàng và thanh toán
  • Dễ dàng ghép nối quầy thanh toán với máy POS di động.

6. Mercatus – nền tảng thương mại điện tử tạp hóa tốt nhất

Mercatus có mọi thứ để xây dựng nền tảng tạp hóa trực tuyến của bạn. Với các trang sản phẩm bắt mắt, bạn có thể dễ dàng thu hút nhiều khách truy cập hơn vào nền tảng thương mại điện tử tạp hóa của mình. Cho phép người dùng của bạn trải nghiệm quá trình xử lý thanh toán toàn diện và khiến họ cảm thấy an tâm về từng giao dịch mà họ thực hiện với nền tảng thương mại điện tử hàng tạp hóa của bạn. Tích hợp phương tiện truyền thông xã hội và tối ưu hóa SEO có sẵn sẽ cho phép nền tảng tạp hóa trực tuyến của bạn có khả năng hiển thị cao hơn.

Mercatus cho phép bạn thâm nhập thị trường một cách dễ dàng và sẽ làm cho doanh nghiệp của bạn phát triển lớn mạnh hơn mong đợi. Mercatus cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 và người dùng có thể liên hệ với nhóm hỗ trợ khách hàng vào bất kỳ ngày nào. Nền tảng tạp hóa trực tuyến này sẽ giúp người dùng trả lại sản phẩm của họ khi họ không hài lòng với nó. Điều này sẽ giúp bạn có thêm uy tín và thông qua truyền miệng, bạn có thể thu được nhiều công việc kinh doanh hơn.

Các tính năng đáng chú ý của nền tảng tạp hóa trực tuyến này

  • Cài đặt tường lửa có thể tùy chỉnh của nền tảng thương mại điện tử tạp hóa này sẽ cho phép hoặc chặn lưu lượng truy cập từ một số khu vực nhất định.
  • Bán trên toàn cầu với tính năng đa tiền tệ.
  • Tải lên hàng loạt sản phẩm ở định dạng tệp CSV
  • Quản lý phần mềm thương mại điện tử tạp hóa của bạn với ứng dụng di động độc quyền.
  • Các công cụ CRM dễ sử dụng sẽ cho phép bạn quản lý doanh số bán hàng và phát hành vé tăng của khách hàng.

7. Pathover – nền tảng tạp hóa trực tuyến tối ưu

Pathover là giải pháp một cửa để xử lý các chức năng hàng ngày của cửa hàng tạp hóa trực tuyến của bạn. Phần mềm thương mại điện tử tạp hóa này sẽ cho phép bạn phân tích hành vi mua hàng của khách hàng thông qua báo cáo thống kê của nó. Bảng điều khiển chuyên dụng sẽ cho người dùng hiểu được hiệu suất chính xác của nền tảng tạp hóa trực tuyến. Nền tảng thương mại điện tử hàng tạp hóa này sẽ tiết kiệm thời gian của bạn với quy trình thanh toán hiệu quả.

Pathover cho phép bạn lưu trữ tất cả dữ liệu của mình trên đám mây và bạn có thể truy cập dữ liệu của mình mọi lúc, mọi nơi. Theo dõi kinh doanh từ xa rất đơn giản trong phần mềm thương mại điện tử tạp hóa này. Tính năng thông báo thông minh của nền tảng tạp hóa trực tuyến này sẽ gửi tin nhắn tức thời trực tiếp đến người dùng. Người dùng sẽ được cập nhật nhanh chóng về đơn đặt hàng của họ và họ cũng có thể theo dõi đơn đặt hàng của mình.

Các tính năng cần thiết của nền tảng thương mại điện tử tạp hóa này

  • Tính năng đồng bộ sẽ cho phép bạn quản lý nhiều cửa hàng cùng một lúc.
  • Quản lý các hóa đơn chưa thanh toán và tự động thông báo cho khách hàng về khoản chưa thanh toán của họ
  • Chi phí đăng ký thấp hơn so với các nền tảng tạp hóa trực tuyến khác
  • Người bán và người mua dễ dàng xuất nhập sản phẩm
  • Các chương trình khách hàng thân thiết độc quyền và phiếu giảm giá đặc biệt cho người mua

8. Shophero – nền tảng tạp hóa trực tuyến được yêu cầu nhiều nhất

Shophero đáp ứng nhu cầu của người dùng và mang đến trải nghiệm mua sắm tạp hóa đầy đủ cho người mua. Phần mềm thương mại điện tử tạp hóa này có giao diện người dùng trực quan và đồ họa có thể giúp bạn chuyển đổi bán hàng. Nhiều tùy chọn thanh toán là một lợi thế bổ sung cho nền tảng thương mại điện tử tạp hóa này. Không bao giờ hết hàng vì nền tảng tạp hóa trực tuyến sẽ liên tục nhắc bạn về tình trạng còn hàng. Bạn có thể kinh doanh không bị gián đoạn với nền tảng tạp hóa trực tuyến này.

Shophero có một mô-đun báo cáo độc quyền sẽ giúp bạn hiểu hoạt động của nền tảng tạp hóa trực tuyến của bạn. Nó sẽ giúp bạn khắc phục lỗi bạn đã làm trong khi lập kế hoạch và sẽ hướng dẫn bạn xây dựng một giải pháp thương mại điện tử hàng tạp hóa hỗ trợ. Bạn có thể đơn giản theo dõi và quản lý các đơn đặt hàng trực tuyến và giao chúng cho khách hàng đúng hạn. Cá nhân hóa nền tảng tạp hóa trực tuyến của bạn với Shophero và thiết lập hoạt động kinh doanh tạp hóa theo kế hoạch và phong cách của bạn.

Các tính năng thuyết phục của phần mềm thương mại điện tử tạp hóa này

  • Làm hài lòng khách hàng của bạn với quy trình thanh toán dễ dàng
  • Cho phép khách hàng của bạn theo dõi đơn đặt hàng của họ trong thời gian thực
  • Quản lý khoảng không quảng cáo lớn với nền tảng thương mại điện tử hàng tạp hóa hiệu quả này.
  • Ghi lại chi tiết khách hàng của bạn bằng công cụ CRM tích hợp sẵn.
  • Phần mềm thương mại điện tử tạp hóa này cho phép thêm nhiều cửa hàng và giúp bạn quản lý chúng một cách hiệu quả.

9. Unata – một nền tảng thương mại điện tử hàng tạp hóa đầy hứa hẹn

Unata là một nền tảng tạp hóa trực tuyến phong phú, thân thiện với người dùng. Cho phép người dùng của bạn theo dõi đơn đặt hàng của họ một cách dễ dàng với phần mềm thương mại điện tử hàng tạp hóa này. Với các tùy chọn phân phối được tối ưu hóa, mong đợi chuyển đổi lớn hơn và nhận được doanh thu cao hơn và tạo thu nhập tốt từ phần mềm thương mại điện tử hàng tạp hóa này. Tạo một mạng lưới giao hàng mạnh mẽ với phần mềm thương mại điện tử tạp hóa chuyên dụng này.

Unata cung cấp cho bạn một ứng dụng khách hàng độc quyền có thể được sử dụng trên nền tảng Android cũng như IOS. Ứng dụng có nhiều tính năng cần thiết như thông báo đẩy, tìm kiếm nâng cao, thanh toán trực tuyến an toàn và nhiều tính năng khác. Quản trị viên có thể quản lý việc giao đơn đặt hàng của nền tảng tạp hóa trực tuyến và đảm bảo sản phẩm được giao cho khách hàng không bị hư hại.

Các tính năng nổi trội của phần mềm thương mại điện tử tạp hóa này

  • Quy trình thanh toán bảo mật được chứng nhận PCI đảm bảo an toàn cho khách hàng.
  • Loại vận chuyển theo Thủ tục được tuân theo để đảm bảo việc quản lý phân phối phù hợp của nền tảng tạp hóa trực tuyến.
  • 99% thời gian hoạt động được đảm bảo với nền tảng thương mại điện tử tạp hóa này.
  • Tùy biến hiển thị sản phẩm dễ dàng.
  • Mở rộng tiềm năng bán hàng với các tính năng giao hàng giảm.
  • Theo dõi ROI để quản lý chi phí và tính toán lợi nhuận.

[10. 4kode – một nền tảng tạp hóa trực tuyến tuyệt vời

] ( https://www.4kode.com/ )

4Kode chứa tất cả các tính năng cần thiết tóm tắt quản lý kinh doanh, kiểm soát hàng tồn kho và quản lý khách hàng. Những tính năng này sẽ đảm bảo hoạt động của nền tảng tạp hóa trực tuyến một cách hiệu quả. Phần mềm thương mại điện tử bán hàng tạp hóa này có nhiều công cụ tự động hóa tích hợp sẵn giúp giảm thời gian làm việc và các chi phí không mong muốn, đồng thời làm cho nền tảng tạp hóa trực tuyến thành công trong hoạt động của nó.

4Kode cung cấp cho khách hàng bản cập nhật liên tục thông qua đội ngũ kỹ thuật của mình và phần mềm thương mại điện tử tạp hóa của bạn sẽ nhận được các bản cập nhật định kỳ nhằm nâng cao hiệu suất của phần mềm. Nền tảng thương mại điện tử tạp hóa này hoạt động tốt với mọi trình duyệt và trên mọi thiết bị. Nó có một thiết kế đáp ứng hoàn hảo làm cho nó thân thiện hơn với thiết bị di động. Nền tảng thương mại điện tử tạp hóa này được tích hợp tốt với tất cả các kênh truyền thông xã hội và các thị trường trực tuyến khác.

Các tính năng năng động của nền tảng tạp hóa trực tuyến này.

  • Dễ dàng thiết lập và quản lý phần mềm thương mại điện tử tạp hóa. Ngay cả những người không rành về kỹ thuật cũng có thể cài đặt phần mềm này.
  • Tính năng theo dõi trực tiếp cho phép người mua và người bán theo dõi sản phẩm một cách dễ dàng.
  • Các chế độ thanh toán khác nhau tạo điều kiện cho khách hàng mua sản phẩm mà không phải đắn đo.
  • Các tùy chọn tìm kiếm nâng cao sẽ giúp quá trình tìm kiếm trở nên đơn giản.
  • Cho phép khách hàng giao hàng không tiếp xúc với các tùy chọn trả trước.
  • Hỗ trợ khách hàng miễn phí 24/7.

Phần kết luận

Có một câu nói " làm cỏ khô trong khi mặt trời chiếu sáng" và nó phù hợp với tất cả các doanh nhân muốn kiếm lợi nhuận tốt. Đây là giai đoạn thích hợp để bắt đầu nền tảng tạp hóa trực tuyến của bạn và xây dựng một mạng lưới lớn hơn có thể mang lại cho bạn doanh thu bất ngờ và cũng sẽ biến ước mơ của bạn thành hiện thực.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Viblo