Why Are Android Launchers Becoming Less Popular?

Tram Ho

Android Launcher is the software shell that điều khiển trình bày và Feel của chế độ app và máy ảnh của Android OS. Working on an Android-powered Smartphone without using a Launcher is close to impossible. Đã cung cấp từ thiết bị thiết bị theo mặc định, Android Launchers come in a range.

Một sự quyền vì để xác định sự xác thực của hệ thống hành động Android là tùy chọn mặc định nó đã chọn vào người dùng. Android Launchers form a part of such customizability. Moreover, nó có thể sử dụng 3-party launchers for Android phones. Đây có thể thực hiện là chính xác chính này cho phép thiết bị Android để có nhiều tùy chọn nhưng bất kỳ khác mobile OS.

Despite các tùy chọn thay đổi và ease-của-sử dụng, Hành động Launchers không phải là quá nhiều với với chúng Once Were

What are the reasons for the Decreasing popularity of Android Launchers?

Những sự kiện nội dung của 3-party launchers có thể xác thực trong Android App Development Companies of late. Những dưới- định nghĩa các cơ sở dữ liệu là sự lớn này có quyền này:

Third-party launchers are ridden with performance issues

Nếu một phần mềm-phần không được thực hiện được đúng, nó sẽ được kết quả để thực hiện khi khi cài đặt. Không có phần mềm thêm có thể chạy trên hệ thống sẽ cần bộ nhớ hành động trong RAM và chứa bộ nhớ lưu trữ trong thiết bị của bộ nhớ.

Quá nhiều, để chạy một UI khác thêm, bộ xử lý cycles sẽ cần cần kết quả trong sự xử lý khi cần thiết, như khi gaming. While số khởi động có thể có thể là thành viên, bạn có thể không tạo được theo người dùng và Experienced developers.

Có thể một của một số thứ tự không cho phép một phần đầu của bạn đã được ghi lưu bằng chính xác và làm việc làm cho các cơ sở dữ liệu Android sẽ không thành công ever possible.

Những những phép làm việc này đã tạo các vấn đề như là bộ loss, hệ thống lags, và đường dẫn bên dưới một kiểu của thiết bị khi thiết bị đồng thời này được cài đặt, không rõ khi thực hiện không phải được gỡ bỏ nó để thực hiện đúng.

Những người dùng làm việc cần dùng các giá trị để giữ lại cài đặt của 3-party khởi động trong các thiết bị, như chúng các máy ảnh bị hỏng và bộ nhớ nhỏ hơn. Lỗi của tập tin bị lỗi mà có sự thực hiện bất thường, có thể khi khởi động được dùng trên ngay cao-end devices.

Custom ROMs

Custom ROM in Android parlance is software firmware that can run Android device. It is based on Android platform that is from Google. ROM in Android devices is a customization of Google's default Android firmware.

Android being an open source, the firmware can be customized by people. Đã thể redistributed như tùy chọn ROM. Không thể lấy tùy chọn ROM đã tạo cho thiết bị thiết bị đã cài đặt bởi làm việc sử dụng firmware.

Phần mềm Custom ROM (over ROM) được chọn qua một-bên Launchers vì bạn đưa ra nhiều cấp của tùy chọn mà không thể không thể với Android Launchers.

Bạn có thể thay đổi mỗi phần tử trong hệ thống Android dùng tùy chọn ROM. This includes device performance along with unlimited customization. Nâng cấp trong tùy chọn ROMs như có Lineage OS và người khác có thể để chuyển lại khi tạo Android Launcher usage. Read More …

Share the news now

Source : Viblo